Trường Mầm Non Trúc Xanh

Làm sao để chọn môi trường học tập phù hợp, mang đến sự thú vị cho trẻ là quan tâm của nhiều phụ huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Trường Mầm Non Trúc Xanh xứng đáng với sự tin tưởng của phụ huynh, và là một trong những trường mầm non tại Phan Thiết thích hợp cho sự phát triển của trẻ.


Tại trường, thay vì học theo phương pháp thụ động như chép chép, ghi lại kiến thức, sau một thời gian thì được dạy cách tư duy, sáng tạo. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không đáp ứng kịp thời để cung cấp tất cả kiến thức mà sẽ cho trẻ cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng ẩn mình.


Cùng với đó, trẻ cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động sáng tạo, thiết kế chế tạo, hoạt động giải quyết bài toán mở, thí nghiệm vui, kể chuyện theo hình ảnh để phát triển năng lực duy sao cho tự nhiên. Đó chính là những cơ hội “luyện tập có ý thức” năng lực duy trì sáng tạo mà các con thường xuyên học được tại Trường Mầm Non Trúc Xanh.


Trường Mầm Non Trúc Xanh gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước. Chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C34-38-40, Trần Văn Lương, Khu phố 14, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0918 784 952
Fanpage: www.facebook.com/mamnontrucxanhphanthiet
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Trường Mầm Non Trúc Xanh
    Trường Mầm Non Trúc Xanh
    Trường Mầm Non Trúc Xanh
    Trường Mầm Non Trúc Xanh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy