Top 7 Trường mầm non tốt nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Tín Mai 6604 0 Báo lỗi

Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của địa bàn Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vậy bạn có biết tại ... xem thêm...

  1. Ba mẹ đang tìm kiếm một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt môi trường nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hóa nhằm tăng cường tính năng linh hoạt, tự động và bình thường của trẻ, Mầm Non Tom Jerry sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


    Mầm Non Tom Jerry
    có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm nay, đã tạo được uy tín cũng như sự tin tưởng tuyệt đối cho phụ huynh và các bé.


    Vì sao bạn nên chọn Mầm Non Tom Jerry cho con mình?

    • Một môi trường học tập vui chơi hiện đại, tiện nghi.
    • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên ngành và yêu trẻ.
    • Chương trình giáo dục được tích hợp nhiều môn học giúp bé có cơ hội thể hiện năng khiếu.
    • Thường xuyên tổ chức vui chơi giải trí trong các lễ hội và các hoạt động ngoại khóa để bé được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường xung quanh.
    • Thiết lập chế độ, dinh dưỡng chặt chẽ, cân bằng hợp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm bảo đảm giúp phát triển chất lượng và sức khỏe.
    Như các trường mầm non khác, Mầm Non Tom Jerry chú trọng phát triển tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt chất lượng, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với giáo dục lứa tuổi, trẻ sẽ được giáo dục để tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, thiết lập nền tảng cho học tập ở các cấp độ tiếp theo.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H33, Đ. Nguyễn Duy Trinh, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 8500 & 0949 038 750
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnontomjerry

    Gọi điện
    Mầm Non Tom Jerry
    Mầm Non Tom Jerry
    Mầm Non Tom Jerry
    Mầm Non Tom Jerry

  2. Làm sao để chọn môi trường học tập phù hợp, mang đến sự thú vị cho trẻ là quan tâm của nhiều phụ huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Trường Mầm Non Trúc Xanh xứng đáng với sự tin tưởng của phụ huynh, và là một trong những trường mầm non tại Phan Thiết thích hợp cho sự phát triển của trẻ.


    Tại trường, thay vì học theo phương pháp thụ động như chép chép, ghi lại kiến thức, sau một thời gian thì được dạy cách tư duy, sáng tạo. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không đáp ứng kịp thời để cung cấp tất cả kiến thức mà sẽ cho trẻ cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng ẩn mình.


    Cùng với đó, trẻ cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động sáng tạo, thiết kế chế tạo, hoạt động giải quyết bài toán mở, thí nghiệm vui, kể chuyện theo hình ảnh để phát triển năng lực duy sao cho tự nhiên. Đó chính là những cơ hội “luyện tập có ý thức” năng lực duy trì sáng tạo mà các con thường xuyên học được tại Trường Mầm Non Trúc Xanh.


    Trường Mầm Non Trúc Xanh gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước. Chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C34-38-40, Trần Văn Lương, Khu phố 14, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 784 952
    Fanpage: www.facebook.com/mamnontrucxanhphanthiet
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Trúc Xanh
      Trường Mầm Non Trúc Xanh
      Trường Mầm Non Trúc Xanh
      Trường Mầm Non Trúc Xanh
    • Top 3

      Mầm non Ban Mai

      Gọi điện

      Tại Phan Thiết, Trường Mầm non Ban Mai cũng là sự lựa chọn hàng đầu của bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lý tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu điểm vượt trội.

      Không gian học tập và sinh hoạt tại Trường mầm non Ban Mai linh động, các phòng học phù hợp theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Hệ thống học tập được trang bị đầy đủ các thiết bị, công cụ, đồ dùng cao cấp nhằm mang đến cho các bé sự thoải mái, chất lượng và bổ ích. Trong buổi học, nhà trường cũng chú trọng phát triển chất lượng cho trẻ bằng những chương trình dành cho trẻ mầm non, giúp cố định và rèn luyện thêm hệ thống vận hành tiền tố gồm: Sức nhanh, sức mạnh, sự dẻo dai và lanh lợi.


      Vì sao nên lựa chọn Trường mầm non Ban Mai?

      • Chất lượng cơ sở hiện đại, môi trường rộng rãi, thoáng mát
      • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có kinh nghiệm.
      • Thực đơn thay đổi thường xuyên bảo đảm đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho trí tuệ phát triển và thể chất của trẻ. Sử dụng nguồn thực phẩm uy tính, bảo đảm sức khỏe cho bé.
      • Giảng dạy theo chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
      • Tổ chức các chương trình học ngoại khóa giúp trẻ phát triển một cách toàn diện hơn.

      Nhà trường cũng chú trọng xây dựng môi trường kết nối giữa giáo viên với phụ huynh để hai bên luôn có những hệ thống tốt nhất cho trẻ có cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2382 7507
      Fanpage: www.facebook.com/BanMaipreschool/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Ban Mai
      Trường mầm non Ban Mai
      Trường mầm non Ban Mai
      Trường mầm non Ban Mai
    • Đến với Trường Mầm Non - Tiểu Học THANH NGUYÊN con bạn sẽ được hưởng một nền giáo dục hoàn hảo về Thể Chất và Trí Tuệ như gia đình mong muốn. Khác với các trường mầm non khác, trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên là một trường kết hợp giữa mô hình mầm non và tiểu học, do đó các bé sẽ không bị bỡ ngỡ khi lên lớp 1, cũng như các bậc phụ huynh có thể an tâm khi con mình từ nhỏ cho đến hết tiểu học chỉ học tại mộ nơi mà không cần di chuyển đến nơi khác.


      Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên là một trong các trường dẫn đầu tỉnh về áp dụng các phương pháp học, vui chơi ngoài trường, các trò chơi dân gian để các bé có thể thoải mái và có sức khỏe tốt hơn khi tham gia các hoạt động như thế này.


      Cùng với đó là rất nhiều điểm ưu tiên về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất như:

      • Đội ngũ quản lý và giáo viên có trình độ chuyên môn, yêu nghề trẻ, ân cần chu đáo dạy dỗ các con.
      • Ăn uống hợp lý chế độ, khoa học, với thực đơn phong phú.
      • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại, an toàn với ánh sáng tự nhiên và nhiều đồ chơi, giáo cụ kích hoạt trí tuệ phát triển và thể chất.
      • Lớp học được trang bị đầy đủ camera, máy lạnh, quạt.
      • Thường xuyên tổ chức các hoạt động biểu diễn trong các lễ hội, tết trung thu, hội thi… để các bé thể hiện tài năng của mình bằng chính sự ngộ nghĩnh và đáng yêu.


      Với thiết kế riêng cho trường mầm non và cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, an toàn và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ. Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho Bé một môi trường giáo dục an toàn và phát triển toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Võ Chí Công, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2383 0666
      Website: www.thanhnguyenedu.net
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057109254415

        Gọi điện
        Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên
        Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên
        Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên
        Trường Mầm Non – Tiểu Học Thanh Nguyên
      • Top 5

        Trường Mầm Non Việt-Baby

        Trường Mầm Non Việt-Baby có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp tại các trường Sư phạm, Mẫu giáo nên đảm bảo được có đầy đủ chuyên môn, nghiệp vụ và tận tụy với nghề. Mỗi lớp học tại trường Mầm Non Việt-Baby là một nhóm nhỏ trong đó các thành viên luôn được quan tâm, chăm sóc như đang ở trong không khí đầm ấm của một gia đình.


        Trường Mầm Non Việt-Baby sở hữu những lợi ích đặc biệt về cơ sở hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, bảo mật để phát triển toàn bộ năng lực của trẻ trong những giai đoạn đầu đời.


        Đội ngũ giáo viên của trường đều là những cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, có kinh nghiệm và đều được đào tạo chuyên môn. Thực phẩm đa dạng giàu dinh dưỡng, phương pháp nấu ăn an toàn diện sinh thực phẩm. Hàng ngày các bé sẽ luôn được thay đổi các món ăn thêm đa dạng. Menu món ăn được dựa trên nghiên cứu về nhu cầu nuôi dưỡng cho trẻ nhỏ, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết qua từng giai đoạn phát triển của những mầm non tương lai.


        Trường Mầm Non Việt-Baby còn tổ chức nhiều hoạt động cho các bé vui chơi, trải nghiệm: chơi các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, múa lân,... với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho tuổi thơ của các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Cao Thắng, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0389 551 331
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015623252768

          Trường Mầm Non Việt-Baby
          Trường Mầm Non Việt-Baby
          Trường Mầm Non Việt-Baby
          Trường Mầm Non Việt-Baby
        • Đến với trường Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng bé được học tập và hoạt động tại một môi trường thân thiện, tích cực, lành mạnh, một tiền đề vững chắc cho những bước đi sau này.


          Một phương pháp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những năm đầu đời của trẻ tại trường học chính là phương pháp Học Qua Chơi. Nghiên cứu cho thấy việc học qua những trò chơi bổ ích sẽ giúp các bé tiếp cận với kiến thức dễ dàng hơn. Không chỉ tập trung vào kiến thức mà phương pháp này còn xây dựng kỹ năng sống thực tế dành cho trẻ. Trẻ con không bao giờ thiếu năng lượng dành cho việc giải trí. Phương pháp học qua chơi được xây dựng từ điều cốt lõi này, sử dụng các trò chơi để truyền đạt kiến thức một cách tự nhiên nhất. Nhờ vậy, trẻ có thể thỏa sức tò mò, trải nghiệm, khám phá và giải quyết vấn đề bằng trí tưởng tượng vô tận qua những trò chơi vui vẻ. Học bằng phương pháp chơi sẽ thúc đẩy khả năng tự nhiên của trẻ bằng sự hướng dẫn của giáo viên. Giáo viên sẽ đóng vai trò là người khuyến khích khả năng học và hỏi qua các hoạt động giúp kích thích khả năng suy nghĩ của trẻ.


          Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc có gì đặc biệt?

          • Chăm sóc trẻ bằng nguồn sữa tươi nguyên kem nhập khẩu từ Úc
          • Đồng phục được thiết kế chi tiết tạo cho bé cảm giác năng động, cá tính nhưng không kém phần dễ thương
          • Trẻ được làm quen với tiếng anh từ 25 tháng tuổi
          • Được khám phá thế giới khoa học đầy bí ẩn
          • Khu vui chơi nhiều tiện ích với đài phun nước mini
          • Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống thang máy tiện lợi
          • Không gian xanh rooftop trên cao cho gia đình những khoảnh khắc trải nghiệm toàn cảnh thành phố Phan Thiết xinh đẹp


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 320B Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 025 2381 2345 & 0877 727 464
          Email: linhnguyenthuy2402@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678333277
          Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc
          Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc
          Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc
          Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc
        • Nhiều người vẫn cho rằng mầm non là bậc học chưa thật sự quan trọng và con học trường nào cũng được, thường bị các bậc cha mẹ phớt lờ. Nhưng trên thực tế, đây chính là môi trường đầu tiên mà con được tiếp xúc, ảnh hưởng khá nhiều đến việc hình thành nhân cách của con sau này. Việc chọn trường mầm non cho con bạn khá quan trọng, yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ nào đó của giáo viên hoặc của ban quản lý ở trường cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con của bạn, về cả thể chất lẫn tinh thần, để lại hậu quả khôn lường. Hiểu được những nổi trăn trở đó, Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết đã được xây dựng nên với mong muốn giúp cho các bậc phụ huynh có thể yêu tâm hơn khi gửi con em mình học ở đây.


          Tị sao nên cho bé học ở Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết?

          • Các bé sẽ được học chương trình giáo dục của bộ GD& ĐT, kết hợp giáo dục tự lập sớm.
          • Có gắn camera trực tiếp để phụ huynh có thể theo dõi.
          • Tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức
          • Nhà trường có trang bị đầy đủ các trang thiết bị , đồ chơi để phục vụ tốt cho việc dạy và học
          • Nhà trường có không gian thoáng mát giúp các bé có thể thoải mái học và chơi
          • Đội ngũ giáo viên năng động và nhiệt tình sẽ giúp các bé phát triển tốt nhất.
          • Thực đơn cho bé hằng ngày đều được các chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm. Thực đơn khoa học được thay đổi thường xuyên, theo mùa kích thích khả năng ăn uống cho trẻ. Nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B8 Khu Tập Thể Công An, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0937 803 876 & 0906 771 715
          Email: mamnonthienhuong15@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063536979829
          Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

          Gọi điện
          Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết
          Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết
          Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết
          Mầm Non Thiên Hương - Phan Thiết



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy