Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School

Trường Nhật Ngữ Terakoya thuộc công ty TNHH TERAKOYA - Nhịp cầu kết nối Việt Nhật thành lập vào năm 2014 với mong muốn được trở thành cầu nối giữa hai nền giáo dục Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hy vọng được đóng góp một phần sức lực vào sự nghiệp giáo dục tiếng Nhật tại Việt Nam.

Lấy giáo dục làm nền tảng phát triển, công ty đã bắt đầu hoạt động với vai trò là Trung tâm tư vấn du học TERAKOYA chuyên tư vấn du học Nhật Bản và Trung tâm Nhật ngữ TERAKOYA.

Chương trình “HỌC ĐỂ VẬN DỤNG” ngôn ngữ PHƯƠNG PHÁP HỌC TERAKOYA. Việc Trung tâm Nhật ngữ TERAKOYA hỗ trợ trợ học viên không chỉ là kiến thức về ngôn ngữ nhật mà là phương pháp học có thể sử dụng nó. Một số khóa học được cung cấp hiện tại ở TERAKOYA:

  • Lớp Tiếng Nhật tổng quát sơ cấp N5, N4 (online- offline): Khóa học dành cho người mới bắt đầu, có thể sử dụng tiếng Nhật vào thực tế ngay từ những kiến thức căn bản. Học các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết từ trình độ thấp nhất. Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Cấp gồm 15 bài học. Mỗi bài học bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
  • Lớp giao tiếp từ sơ cấp đến trung cấp (N5 - N2) (online): Phù hợp sinh viên năm thứ 3, thứ 4 khoa tiếng Nhật nhưng khả năng giao tiếp vẫn còn kém. Tại các công ty Nhật, một số nhân viên văn phòng dù đã đậu JLPT nhưng không thể tự tin sử dụng tiếng Nhật trong công việc.
  • Khoá luyện thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT N5 - N2) (oniine - offline): Hướng đến mục tiêu thi đậu trong cuộc thi năng lực Nhật ngữ, khoá học chú trọng việc tập trung tất cả các kỹ năng như Ngữ pháp, Từ vựng, Hán tự, Nghe, Đọc hiểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Đường D5, Phường 25, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 820 5004

Email: info@terakoyaschool.com

Website: https://www.terakoya-ketnoivietnhat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnguterakoya

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy