Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS

Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS là một trong số các trường Tiểu học Quốc tế tại Gò Vấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của Phụ huynh. Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là trường Song ngữ Quốc tế tại Gò Vấp được thành lập vào năm 2018, trực thuộc Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.


Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS phụ huynh có thể lựa chọn chương trình Song ngữ Quốc tế cho con em theo học. Chương trình này được các giáo viên và chuyên gia nghiên cứu và áp dụng vào giảng dạy theo chuẩn Common Core của Hoa Kỳ (bao gồm 3 môn Toán, Khoa Học và tiếng Anh) và chương trình Quốc tế Oxford của Anh Quốc (bao gồm 5 môn Toán, Sức khỏe và quản lý cảm xúc xã hội, tiếng Anh, Khoa học và Dự án Kỹ năng công dân Toàn Cầu).


Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS không chỉ có thế mạnh là chương trình học đa dạng, hướng đến sự phát triển toàn diện cho học sinh và mang lại niềm vui học tập nhằm phát triển năng lực học tập trọn đời của trẻ. UTS còn có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, nhằm đảm bảo an toàn, đảm bảo cho học sinh trải nghiệm học tập tốt nhất khi theo học tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0287 107 8887

Email: info@utschool.edu.vn

Website: https://utschool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NamMyUTS

Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy