Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương

Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương là một trong những ngôi trường liên cấp chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trải qua hơn 09 năm hình thành và phát triển, với phương châm “Năng lực – Tận tâm – Phát triển”, Trường tư thục Nguyễn Tri Phương luôn đặt mục tiêu phát triển của học sinh và chất lượng giáo dục lên hàng đầu.


Trường tư thục Nguyễn Tri Phương hiểu được vị thế quan trọng của giáo dục tiểu học, vì vậy nhà trường chú trọng xây dựng một chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh. Học sinh học tại Trường tư thục Nguyễn Tri Phương sẽ được tiếp xúc với chương trình học được chọn lọc, gần gũi với thực tiễn. Ngoài ra nhà trường còn chú trọng đến việc cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển các kỹ năng sống. Đặc biệt chương trình học tại đây còn đảm bảo học sinh có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp.


Với đội ngũ giáo viên tiểu học vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, trong nhiều năm liên tiếp, học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt tỉ lệ 100%. Với kết quả giáo dục ấy, Trường tư thục Nguyễn Tri Phương đang dần trở thành ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, là lựa chọn hàng đầu của quý cha mẹ học sinh ở Quận Gò Vấp nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0906 800 790

Website: https://ntp.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentriphuongschool

Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương
Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương
Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương
Trường Tư Thục Nguyễn Tri Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy