Trương Quỳnh Anh

Bén duyên khi cùng tham gia bộ phim "Bóng ma học đường", Trương Quỳnh Anh và Tim bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 nhưng mãi đến đầu năm 2012, chuyện tình cảm của họ mới được công khai khi hình ảnh nữ ca sĩ đang mang thai và cùng Tim đi mua sắm đồ cho em bé xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.


Mặc dù đã có con chung với Tim nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không được bố mẹ ủng hộ. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng từ dư luận cũng như sự ngăn cấm từ phía gia đình, Trương Quỳnh Anh quyết định chuyển đến sống cùng Tim và sinh con cho anh. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn, về mặt pháp lý họ đã chính thức là vợ chồng. Điều này đã khiến bậc sinh thành của giọng ca "Dành cả thanh xuân cho một người" rất phiền lòng.


Dẫu phải vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để được sống bên người mình yêu nhưng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gặp không ít sóng gió. Nữ ca sĩ đã từng ôm con bỏ đi vì sự vô tâm của Tim khiến anh phải cuống cuồng đi tìm vợ và hứa sẽ thay đổi. Tuy nhiên, tổ ấm của họ vẫn không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Giữa năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả. Và hiện nay, Trương Quỳnh Anh đang sống hạnh phúc với con trai yêu dấu của mình.

Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy