Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh

top 2
Phương Trinh

Có thể nói IGC Tây Ninh là điểm sáng nổi bật của ngành giáo dục tại địa phương. Trường Liên cấp IGC Tây Ninh giảng dạy từ Mầm non (18 tháng) đến Lớp 12, là trường quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Tây Ninh đạt chuẩn quốc tế Cambridge danh giá chương trình được công nhận tại hơn 10.000 trường trung học trên 160 quốc gia.


Trường giảng dạy chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge, chương trình tiếng Anh Cambridge và chương trình Tiếng Anh chuẩn châu Âu. Trong đó chương trình quốc tế do 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn phụ trách.

Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT được giảng dạy chặt chẽ, tập trung và áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến. Việc kết hợp hiệu quả giữa chương trình học Việt Nam và quốc tế sẽ giúp học sinh thụ hưởng nền giáo dục hiện đại nhưng vẫn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc.

Chương trình học được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên yêu ngành - giỏi nghề, năng động - sáng tạo, áp dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục mới. Với vị thế trường học điển hình Microsoft đi đầu tại Tây Ninh, trường liên tục nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực với đội ngũ giáo viên là Chuyên gia Giáo dục sáng tạo do Microsoft công nhận (MIE Expert), đẩy mạnh sự đổi mới trong giảng dạy, sử dụng công nghệ một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng học tập và quản lý trong giáo dục.


Trường hợp tác với các đối tác giáo dục uy tín của Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản… Các chương trình xịn xò có thể kể đến là: Leader in Me - Lãnh đạo bản thân bản quyền Hoa kỳ, The Duke of Edinburgh's - giải thưởng quốc tế về thành tựu lãnh đạo của thanh thiếu niên 14-24 tuổi bản quyền Anh Quốc…. tạo cơ hội cho học sinh học tập các chương trình tiên tiến thế giới cùng thầy cô, học sinh các nước.

Trường IGC Tây Ninh
được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất quy mô và hiện đại bậc nhất Tây Ninh. Kiến trúc của trường được bình chọn là "Công trình của Năm" - tại Ashui Awards năm 2021 với các vùng chuyển động độc đáo, uyển chuyển kết nối trực tiếp con người và thiên nhiên. Trường trải dài trên diện tích hơn 13.000m2 với kiến trúc hiện đại nổi bật, các khu tiện ích đa dạng bao gồm: 2 hồ bơi, 2 sân bóng, khu nội trú, nhà thi đấu đa năng, phòng maker-lab, studio, phòng chức năng, phòng thực hành, phòng học được trang bị tủ locker, máy lạnh, trang thiết bị hiện đại,… đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt cho hàng ngàn học sinh.

Với các ưu điểm vượt trội, trường được phụ huynh gửi gắm con em để sẵn sàng lợi thế “săn” học bổng và nhập học vào các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, trở thành những công dân toàn cầu với học thuật xuất sắc, vững vàng kỹ năng, tư duy rộng mở, sẵn sàng thích nghi ở nhiều môi trường mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0333 302 545
Fanpage:
https://www.facebook.com/igctayninh/
Website:
tayninh.igcschool.edu.vn

Trường Liên cấp IGC Tây Ninh chụp từ flycam
Trường Liên cấp IGC Tây Ninh chụp từ flycam
Chương trình học chuẩn quốc tế Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài.
Chương trình học chuẩn quốc tế Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài.
An Nhiên 2023-06-15 17:24:14
Trường xịn nhất Tây Ninh đó ạ!
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy