Top 8 Trường cấp III tốt nhất Tây Ninh

Tuyết Hương 5108 1 Báo lỗi

Cấp 3 hay bậc Trung học Phổ thông được xem là cấp học khá quan trọng và mang tính quyết định đối với học sinh. Bởi nó không chỉ là bậc học đánh dấu sự kết thúc ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên trong danh sách những ngôi trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh đó chính là Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha. Được ra đời vào những tháng năm đất nước đang phải gồng mình chiến đấu với cuộc kháng chiến chống Mỹ ác liệt tuy nhiên Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha luôn nỗ lực phấn đấu vươn mình từ gian khó. Ở mỗi giai đoạn phát triển trường luôn chú trọng cải cách, hoàn thiện từ phương pháp giảng dạy đến cơ sở vật chất để trở thành ngôi trường THPT Chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh vào năm 1994 và là một trường THPT danh tiếng của hôm nay.


    Với gần 30 năm cống hiến cho ngành giáo dục, Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tạo ra bao thế hệ trẻ đủ tài đủ đức để phụng sự cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Mỗi năm học đi qua, ngôi trường này lại ghi tên mình vào top danh sách những trường có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và thi đỗ vào các trường Cao đẳng Đại học khá cao trên địa bàn tỉnh.


    Và năm học mới 2021-2022 Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tổ chức tốt kỳ thi tuyển sinh 10. Trong năm học này nhà trường sẽ tuyển 01 lớp chuyên Toán, 01 lớp chuyên Vật lí, 01 lớp chuyên Hóa học, 01 lớp chuyên Sinh học, 01 lớp chuyên Tin học, 01 lớp chuyên Văn, 01 lớp chuyên Tiếng Anh và 02 lớp không chuyên (lớp nguồn). Số lượng ở mỗi lớp chuyên không quá 35 học sinh/ lớp, lớp nguồn không quá 45 học sinh/ lớp. Như vậy, một thế hệ học sinh mới nữa chuẩn bị bước vào giảng đường của THPT Chuyên Hoàng Lê Kha và tin chắc rằng với phương pháp dạy đạt chuẩn, môi trường học tập đầy đủ tiện nghi, thoải mái cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.


    Song song đó nhà trường còn áp dụng phương pháp quản lý, dạy học, kiểm tra đánh giá tiên tiến; tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động xã hội của học sinh; tạo điều kiện cho học sinh nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, vận dụng kiến thức vào giải quyết những vấn đề thực tiễn và sử dụng ngoại ngữ trong học tập, giao tiếp, các em học sinh sẽ có được cho mình những nền tảng kiến thức vững chắc từ đó là hành trang cho mình trong bước đường tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Trường Chinh, khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3822 860

    Email: c3hoanglekha.tayninh@moet.edu.vn

    Website: http://thpt-hoanglekha-tayninh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptchuyenhoanglekhatayninh/

    Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
    Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
    Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
    Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
  2. Top 2

    Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh

    Gọi điện

    Có thể nói IGC Tây Ninh là điểm sáng nổi bật của ngành giáo dục tại địa phương. Trường Liên cấp IGC Tây Ninh giảng dạy từ Mầm non (18 tháng) đến Lớp 12, là trường quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Tây Ninh đạt chuẩn quốc tế Cambridge danh giá chương trình được công nhận tại hơn 10.000 trường trung học trên 160 quốc gia.


    Trường giảng dạy chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge, chương trình tiếng Anh Cambridge và chương trình Tiếng Anh chuẩn châu Âu. Trong đó chương trình quốc tế do 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn phụ trách.

    Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT được giảng dạy chặt chẽ, tập trung và áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến. Việc kết hợp hiệu quả giữa chương trình học Việt Nam và quốc tế sẽ giúp học sinh thụ hưởng nền giáo dục hiện đại nhưng vẫn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc.

    Chương trình học được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên yêu ngành - giỏi nghề, năng động - sáng tạo, áp dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục mới. Với vị thế trường học điển hình Microsoft đi đầu tại Tây Ninh, trường liên tục nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực với đội ngũ giáo viên là Chuyên gia Giáo dục sáng tạo do Microsoft công nhận (MIE Expert), đẩy mạnh sự đổi mới trong giảng dạy, sử dụng công nghệ một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng học tập và quản lý trong giáo dục.


    Trường hợp tác với các đối tác giáo dục uy tín của Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản… Các chương trình xịn xò có thể kể đến là: Leader in Me - Lãnh đạo bản thân bản quyền Hoa kỳ, The Duke of Edinburgh's - giải thưởng quốc tế về thành tựu lãnh đạo của thanh thiếu niên 14-24 tuổi bản quyền Anh Quốc…. tạo cơ hội cho học sinh học tập các chương trình tiên tiến thế giới cùng thầy cô, học sinh các nước.

    Trường IGC Tây Ninh
    được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất quy mô và hiện đại bậc nhất Tây Ninh. Kiến trúc của trường được bình chọn là "Công trình của Năm" - tại Ashui Awards năm 2021 với các vùng chuyển động độc đáo, uyển chuyển kết nối trực tiếp con người và thiên nhiên. Trường trải dài trên diện tích hơn 13.000m2 với kiến trúc hiện đại nổi bật, các khu tiện ích đa dạng bao gồm: 2 hồ bơi, 2 sân bóng, khu nội trú, nhà thi đấu đa năng, phòng maker-lab, studio, phòng chức năng, phòng thực hành, phòng học được trang bị tủ locker, máy lạnh, trang thiết bị hiện đại,… đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt cho hàng ngàn học sinh.

    Với các ưu điểm vượt trội, trường được phụ huynh gửi gắm con em để sẵn sàng lợi thế “săn” học bổng và nhập học vào các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, trở thành những công dân toàn cầu với học thuật xuất sắc, vững vàng kỹ năng, tư duy rộng mở, sẵn sàng thích nghi ở nhiều môi trường mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0333 302 545
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/igctayninh/
    Website:
    tayninh.igcschool.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Liên cấp IGC Tây Ninh chụp từ flycam
    Trường Liên cấp IGC Tây Ninh chụp từ flycam
    Chương trình học chuẩn quốc tế Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài.
    Chương trình học chuẩn quốc tế Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài.
    An Nhiên 2023-06-15 17:24:14
    Trường xịn nhất Tây Ninh đó ạ!
  3. Cái tên tiếp theo đó chính là Trường THPT Trần Đại Nghĩa. Ra đời vào những năm 60 với tên gọi ban đầu là trường Trường Hoàng Lê Kha. Sau nhiều năm hình thành và phát triển mãi đến năm 2008 ngôi trường này mới chính thức được xướng danh cùng những ngôi trường THPT công lập trên địa bàn với tên gọi THPT Trần Đại Nghĩa.


    Sau 13 năm kể từ ngày mang tên của vị Giáo sư Viện sĩ Nam bộ, Trường THPT Trần Đại Nghĩa đã tạo dựng được niềm tin trong lòng của các bậc phụ huynh bằng những thành tích đáng tự hào như: hằng năm nhà trường luôn hoàn thành chỉ tiêu do Sở GD-ĐT giao phó trong kì tuyển sinh lớp 10, liên tục trong nhiều năm trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%; có học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh, phong trào giáo dục của trường cũng được ngành đánh giá cao.


    Bên cạnh chất lượng đầu vào và đầu ra thì, những thành tích về chuyên môn của đội ngũ giáo viên của trường THPT Trần Đại Nghĩa cũng là một trong yếu tố quyết định chất lượng học tập nơi đây. Trường có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; ngoài ra trường vinh dự có giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú.


    Với những thành tích nổi trội về sự nghiệp “trồng người”, danh tiếng về một người trường THPT chất lượng đã đồn xa khắp tỉnh Tây Ninh nên dù ở những huyện huyện vùng sâu, vùng xa như Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu…thì các bậc phụ huynh vẫn không ngại xa xôi, đã cho con em mình về đây để học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66, Nguyễn Chí Thanh, KP6, P3, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Nin

    Điện thoại: 0276 3822 377

    Website: http://thpttrandainghia.giaoductayninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615517907

    Trường THPT Trần Đại Nghĩa
    Trường THPT Trần Đại Nghĩa
    Trường THPT Trần Đại Nghĩa
    Trường THPT Trần Đại Nghĩa
  4. Trường THPT Tây Ninh được chính thức thành lập vào năm 2005 với tiền thân là Trường THPT Trần Hưng Đạo. Nhà trường có khoảng 70 phòng trong đó phòng học chiếm 42 phòng, 11 phòng bộ môn, 4 phòng phục vụ học tập và 14 phòng hành chính – quản trị.


    Trường THPT Tây Ninh có chức năng, nhiệm vụ tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành. Đồng thời tham gia các hoạt động văn hóa xã hội trên địa bàn thị xã nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, sự nghiệp giáo dục của địa phương.


    Trong những năm gần đây Trường THPT Tây Ninh đã không ngừng nâng cao chất lượng học tập thông qua việc áp dụng phương pháp dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; đổi mới kiểm tra đánh giá gắn với lộ trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, định hướng nghề nghiệp giúp cho học sinh chọn đúng ngành đúng nghề.


    Không chỉ là một trong những đơn vị được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt nhất nhì của tỉnh mà các học sinh của Trường THPT Tây Ninh còn là lực lượng tiên phong trong phong trào thi đua hai tốt, các sinh hoạt mang tính xã hội hóa rộng lớn như: Chăm sóc di tích lịch sử văn hóa, An toàn giao thông, phòng chống ma túy, văn nghệ, thể thao, giao lưu kết nghĩa, phong trào thanh niên tình nguyện và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Vận động quỹ học bổng giúp học sinh nghèo có tác dụng tốt.


    Với việc chú trọng chất lượng đào tạo và nâng cao, rèn luyện phẩm chất đạo đức nên mỗi học sinh theo học tại Trường THPT Tây Ninh được trang bị cho mình những kiến thức phổ thông vững chắc cùng những phẩm chất, kỹ năng cần thiết cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh - Phường 3 - Thành Phố Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3822 403

    Email: doantruongthpttayninh@gmail.com

    Website: https://thpt-tayninh.violet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doantruongTayNinh/

    Trường THPT Tây Ninh
    Trường THPT Tây Ninh
    Trường THPT Tây Ninh
    Trường THPT Tây Ninh
  5. Được ra đời vào năm 1988, nhưng do nhiều lần sát nhập, thay đổi nên đến năm 2000 ngôi trường này mới chính thức được mang tên Trường THPT Tân Châu. Là ngôi trường được hình thành trên vùng đất khô cằn, vùng quê gian khó nên trong những tháng năm đầu hình thành, Trường THPT Tân Châu gặp bao khó khăn, gian khổ từ vị trí địa lý không thuận lợi đến cơ sở vật chất đơn sơ. Tuy nhiên, với sứ mệnh đào tạo nên lớp tri thức trẻ để góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước nên Trường THPT Tân Châu đã không biết bao lần vùng dậy một cách mạnh mẽ, vẫn kiên cường bám trụ tại mảnh đất Tân Châu để mang đến cho ngành giáo dục không biết bao thế hệ học sinh vừa có tài có đức.


    Sau hơn 30 năm trôi qua, giờ đây Tân Châu đã trở thành nơi “đất lành chim đậu” và Trường THPT Tân Châu trở thành niềm tự hào của bao thế hệ học trò về một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và nhiều thành tích giáo dục vượt bậc khi có hàng nghìn học sinh đã tốt nghiệp ra trường, tỷ lệ tốt nghiệp và hiệu quả đào tạo hàng năm đều tăng lên, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ đạt ở mức cao, nhiều thế hệ học sinh trở thành những thầy giáo, kỹ sư, bác sĩ, chiến sĩ, doanh nhân… công tác trên các mặt trận ở mọi miền của đất nước.


    Ngoài chất lượng giáo dục thì giờ đây Trường THPT Tân Châu cũng mang trên mình một chiếc áo mới "xinh tươi" hơn, hiện đại hơn với phòng học và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học như: phòng thư viện, phòng thí nghiệm lý, thí nghiệm hóa – sinh, phòng công nghệ, phòng lab, phòng vi tính.


    Với mục tiêu trở thành ngôi trường chuẩn Quốc gia, Trường THPT Tân Châu đã có biện pháp kéo giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, học sinh bỏ học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới công tác đánh giá học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy; tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục.


    Với những gì đã và đang đạt được Trường THPT Tân Châu xứng đáng là ngôi trường tốt nhất của huyện và là nơi chắp cánh cho bao ước mơ bay xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 2, Thị trấn Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0663 875 165

    Website: http://thpttanchau.giaoductayninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doanthpttanchau/

    Gọi điện
    Trường THPT Tân Châu
    Trường THPT Tân Châu
    Trường THPT Tân Châu
    Trường THPT Tân Châu
  6. Trường THPT Lý Thường Kiệt tọa lạc tại Thị trấn Hòa Thành - Huyện Hòa Thành - Tây Ninh. Đây là ngôi trường được xếp loại 1 về chất lượng giáo dục của tỉnh, đồng thời đây cũng là ngôi trường có bề dày truyền thống giáo dục lâu đời. Trong hoạt động của tập thể, nhà trường có chi bộ Đảng gồm những đảng viên ưu tú đóng vai trò nòng cốt, là hạt nhân tạo khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị. Trong hoạt động dạy và học nhà trường luôn chú trọng về sự phát triển và chất lượng học tập của học sinh.


    Để tạo dựng được ngôi Trường THPT Lý Thường Kiệt danh tiếng cả về chất và lượng nhà trường đã không ngừng đổi mới về phương pháp giảng dạy. Những bài giảng được đội ngũ giáo viên nhà trường cập nhật, hoàn thiện theo từng năm học, từng giai đoạn giáo dục để phù hợp với thế hệ học sinh qua các năm. Bên cạnh đó, trường cũng tạo điều kiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn của cán bộ, giáo viên nhà trường. Hầu hết các giáo viên của Trường THPT Lý Thường Kiệt đều có trình độ tay nghề vững vàng, nhiều giáo viên đạt hạng 2 về chất lượng giảng dạy. Với sự nỗ lực ấy nhà trường được Thủ tướng Chính Phủ tặng bằng khen và chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng ba”.


    Không chỉ chú trọng về sự phát triển chất lượng tri thức mà việc phát triển toàn diện về thể chất và năng khiếu cũng được trường sâu sát khi thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội thi, chương trình văn hóa văn nghệ. Thông qua các hoạt động ấy có thể giúp mỗi em học sinh phát huy được thế mạnh của mình cũng như tiếp thu, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho bản thân.


    Với bao thế hệ học trò có phẩm chất, năng lực tốt bước ra từ Trường THPT Lý Thường Kiệt, nhà trường đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước. Đồng thời với mục tiêu đã đề ra cùng sự phát triển không ngừng nghỉ tin chắc rằng trong những năm tiếp theo Trường THPT Lý Thường Kiệt sẽ đạt được nhiều hơn nữa những thành tích cao trong việc dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354, KP4, Thị trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3830 957

    Email: c3lythuongkiet.tayninh@moet.edu.vn

    Website: http://thptlythuongkiet.sgdtayninh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptlythuongkiettayninh

    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
  7. Được thành lập tháng 08/1984, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là ngôi trường trung học phổ thông công lập đầu tiên trên địa bàn huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh đạt chuẩn quốc gia và năm 2014 trường được đánh giá đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.


    Nhìn lại chặng đường 37 năm hình thành và phát triển của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là cả một chặng đường dài cùng những thành tựu đầy tự hào về sự nghiệp giáo dục. Mỗi năm nhà trường đều có học sinh đạt kết quả nhất nhì ba và khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đào tạo được nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và vươn mình ra biển lớn khi trở thành đội ngũ những kỹ sư, bác sĩ, doanh nhân, nhà giáo, nhà quản lý …thành danh ở các lĩnh vực công tác, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục “đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” cho quê hương đất nước. Sự thành đạt của các thế hệ học trò chính là thước đo hiệu quả đào tạo của nhà trường và là niềm tự hào của nhiều thế hệ thầy cô giáo.


    Trong những năm gần dây, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đang trưởng thành hơn về mọi mặt, khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện trong hệ thống các trường THPT tại khu vực. Cụ thể, chất lượng giáo dục - đào tạo được nâng cao, cơ sở đang được trang bị, từng bước đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, phù hợp với yêu cầu của thời đại công nghệ 4.0, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Song song với giáo dục tri thức, nhà trường còn quan tâm đến sự phát triển năng khiếu của học sinh khi thành lập các CLB kỹ năng, tổ chức những diễn đàn, cuộc thi chuyên đề, thực hiện chương trình học bổng “Tiếp sức tương lai” để mỗi học sinh theo học tại trường điều có thể học tập, phát triển toàn diện và đặc biệt không bị bỏ dở ước mơ đến trường.


    Ghi nhận những đóng góp quan trọng của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GD & ĐT, UBND tỉnh đã trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc các loại. Với kết quả đạt được đó không chỉ là những thành quả xứng đáng được nhận sau tháng năm dài tập thể nhà trường đã không ngừng phấn đấu và thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà mà đó còn là sự tiếp nối và phát huy truyền thống của nhà trường, ghi thêm vào trang sử của ngôi trường mang tên Nguyễn Chí Thanh những thành tích vẻ vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Long Hải, Xã Trường Tây, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0663 841 558

    Email: nguyenchithanhcnel@gmail.com

    Website: http://thptnguyenchithanh.e-school.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyenchithanhtayninh/

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
  8. Cái tên cuối cùng trong danh sách trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh chính là Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Trường được thành lập vào tháng 10/1996 với tiền thân là trường THPT Bán công Nguyễn Trung Trực. Trường chính thức được đổi tên thành Trường THPT Nguyễn Trung Trực và chuyển từ trường bán công sang trường sang công lập vào ngày 24/3/2008 .


    Sau những tháng năm hoạt động trong môi trường khó khăn về cơ sở vật chất thì đến năm 2009 ngôi trường này chính thức mang một diện mạo mới khang trang hơn với những dãy phòng học, khu hiệu bộ, nhà thi đấu đa năng được xây dựng mới hoàn toàn, các phòng học và phòng chức năng cũng được trang bị những thiết bị hiện đại hơn đảm bảo đủ điều kiện về ánh sáng, thoáng mát, đúng chuẩn quy định.


    Bên cạnh cơ sở được đổi mới thì chất lượng dạy và học của trường cũng nâng lên theo từng ngày. Nhà trường có giáo viên đạt trình độ thạc sĩ, tất cả CB-GV đều có chứng chỉ A trở lên về Tin học văn phòng. Tỉ lệ tốt nghiệp hàng năm đều tăng, tỉ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng mỗi năm đạt trên 50% . Chi bộ Đảng nhiều năm liền đạt Trong sạch vững mạnh, Đoàn Thanh niên vững mạnh, đã được Tỉnh Đoàn khen thưởng đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học, Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, Trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.


    Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, Trường THPT Nguyễn Trung Trực đang tập trung chỉ đạo thực hiện đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động; thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường là một tập thể gắn bó, đoàn kết quyết tâm xây dựng và giữ vững thương hiệu tiên tiến xuất sắc cho ngôi trường được vinh dự mang tên vị anh hùng dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Phạm Hùng, Long Thới, Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3846 113

    Email: c3nguyentrungtruc.tayninh@moet.edu.vn

    Website: https://thpt-nguyentrungtruc-tayninh.violet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyentrungtructayninh/

    Trường THPT Nguyễn Trung Trực
    Trường THPT Nguyễn Trung Trực
    Trường THPT Nguyễn Trung Trực
    Trường THPT Nguyễn Trung Trực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy