Top 7 Trường THCS tốt nhất TP.Tây Ninh

Tuyết Hương 1811 0 Báo lỗi

Nếu như Trung học Phổ thông được xem là cấp học quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho các em học sinh để chuẩn bị cho việc chọn ngành chọn nghề ... xem thêm...

  1. Trường THCS Nguyễn Viết Xuân khai giảng năm học đầu tiên vào ngày 05/9/1987 với tiền thân là trường phổ thông cơ sở cấp 1, 2 Thạnh Tân A và trường phổ thông cơ sở cấp 1, 2 Tân Bình. Trường chính thức được mang tên THCS Nguyễn Viết Xuân vào năm 1996.


    Vào những ngày đầu thành lập trường hoạt động trên nền cơ sở hạ tầng còn thô sơ với 6 phòng học bán kiên cố. Nhờ vào sự chung tay góp sức của người dân tại khu vực cùng sự quan tâm của Nhà nước nên ngôi trường này được thay đổi diện mạo qua từng ngày. Năm 2002, sự chuyển đổi vị trí từ huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh về Thị xã Tây Ninh (TP. Tây Ninh ngày nay) đã đánh dấu một mốc son lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của Nguyễn Viết Xuân.


    Trải qua thời gian dài miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tình nhà cùng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh nên số lượng học sinh theo học tại trường ngày một tăng lên. Song song đó, cơ sở vật chất của nhà trường cũng được hoàng thiện với phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi phục vụ cho việc dạy và học 2 buổi trên ngày. Để ghi nhận sự đóng góp ấy của Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, UBND Thị xã Tây Ninh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào tháng 3/2012.


    Trong những năm gần đây, trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã có những bước chuyển mình kỳ diệu. Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào khi tập thể cán bộ giáo viên là một khối thống nhất, đoàn kết gắn bó và đầy tinh thần trách nhiệm. Trường cũng đạt được danh hiệu là tập lao động tiên tiến xuất sắc. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp. Chi bộ đảng có nhiều đồng chí đảng viên mẫu mực và luôn đi đầu trong mọi công việc cũng như các phong trào của nhà trường. Chi bộ nhà trường luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh, …Nhiều học sinh đạt thành tích tốt trong học tập cũng như trong các kỳ thi danh tiếng như: học sinh giỏi vòng tỉnh môn văn hóa; học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic tiếng anh qua mạng vòng Thành phố; học sinh đạt giải trong kỳ Olympic toán bảng tiếng việt qua mạng vòng Thành phố và nhiều huy chương trong các cuộc thi về thể chất và trí tuệ cấp tỉnh, thành phố. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã đạt được ước mơ bước chân vào những trường THPT chuyên của tỉnh hay những trường THPT danh tiếng với thành tích cao.


    Để xứng đáng là một tập thể lao động xuất sắc và ngôi trường chuẩn cấp Quốc gia, nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh nối tiếp mà con nâng cao chất lượng học tập để mỗi năm không có em học sinh nào phải ở lại lớp hay bỏ học. Trường luôn nỗ lực để hoàn thành chỉ tiêu đề ra, cố gắng đạt nhiều hơn nữa những thành tốt trong công tác dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Thành Hiệp, Xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh, T. Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 383 9124

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Nguyễn-Viết-Xuân-TP-Tây-Ninh-108944660491761/

    Mail: truongthcsnguyenvietxuantt@gmail.com

    Nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh
    Nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh
    Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào
    Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào

  2. Trường THCS Phan Bội Châu được thành lập vào ngày 28 tháng 5 năm 1998. Dẫu xuất phát điểm là một ngôi trường thiếu thốn về cơ sở vật chất, trường chỉ có vài lớp và hơn 100 học sinh nhưng thầy và trò trường Trường THCS Phan Bội Châu qua các thế hệ đã không ngừng phấn đấu và đạt những thành tích đáng khích lệ và tự hào.


    Sau 23 năm hoạt động và trưởng thành, đến nay trường đã có những thay đổi và sự phát triển vượt bậc. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao. Trường đã được UBND Tỉnh Tây Ninh công nhận đạt chuẩn quốc gia vào năm 2005. Trong nhiều năm liền trường đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, được UBND Tinh Tây Ninh và Sở Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích trong công tác dạy và học và phong trào thi đua yêu nước. Tháng 12 năm 2014, trường được Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh công nhận đơn vị đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.


    Để làm nên những thành tựu như thế phải kể đến sự tận tụy trong từng bài giảng, mỗi giờ lên lớp của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường. Họ không chỉ là những người có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn có một tinh thần nhiệt huyết với công việc, sự tận tâm cho sự nghiệp “trồng người”. Không chỉ có vậy, để học sinh của mình phát triển một cách toàn diện Ban giám hiệu nhà trường còn tạo điều kiện để đoàn trường tổ chức nên nhiều hoạt động, thành lập các câu lạc bộ hữu ích như: CLB Tiếng Anh, CLB Tin Học, CLB Văn Học... thông qua đó không chỉ giúp các em hệ thống lại kiến thức đã học, phát triển năng khiếu và rèn luyện kỹ năng.


    Trong những năm tiếp theo, nhà trường luôn có những định hướng cụ thể để đạt và duy trì danh hiệu là ngôi trường đạt tiêu chuẩn chất lượng của tỉnh và Quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trương Quyền, KP5, Phường 1, TP Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 382 5262

    Website: http://thcsphanboichau.giaoductayninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Phan-Bội-Châu-TP-Tây-Ninh-162187980829813/

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao
    Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao
    Trong nhiều năm liền trường THCS Phan Bội Châu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc
    Trong nhiều năm liền trường THCS Phan Bội Châu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc
  3. Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường THCS Chu Văn An từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng trong thành phố và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học. Nơi giáo viên và học sinh luôn vươn lên trong giáo dục, học tập và rèn luyện toàn diện và đây được xem là một trong những ngôi trường THCS chất lượng của tỉnh Tây Ninh.


    Sau tháng năm dài hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chi bộ nhà trường đã xây dựng một tập thể cán bộ quản lý, giáo viên đoàn kết, có ý thức trách nhiệm cao; có trình độ chuyên môn giảng dạy đạt chuẩn, luôn đổi mới phương pháp dạy, ứng dụng và tích hợp nhiều các thức, phương pháp giảng dạy để tạo nên một giờ học sinh động thú vị, dễ tiếp thu. Nhà trường cũng duy trì và phát huy các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Sự phát triển của THCS Chu Văn An được nhận thấy rõ qua từng ngày theo sự đổi mới của quê hương Tây Ninh. Ngôi trường THCS thân thương của bao thế hệ học trò giờ đây khoác trên mình diện mạo mới khang trang, thoáng mát, tiện nghi và hiện đại. Và bao lớp học trò đi qua là một niềm tự hào to lớn của thầy cô giáo nơi đây, bởi ngoài sự tận tâm của thầy cô thì ở chính mỗi cá nhân đều nỗ lực, tự giác học tập để không chỉ đạt được những thành tích tốt nhất tại trường mà còn ở những cuộc thi cấp tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 138 Nguyễn Trãi, Khu phố 4, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0397 784 671 & 094 995 87 97

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Chu-Văn-An_-TP-Tây-Ninh-264493714458110/

    Mail: thcschuvanan2018@gmail.com

    Gọi điện
    Trường THCS Chu Văn An niềm tự hào của bao lớp học trò đi qua
    Trường THCS Chu Văn An niềm tự hào của bao lớp học trò đi qua
    Trường THCS Chu Văn An nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng trong thành phố và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học
    Trường THCS Chu Văn An nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng trong thành phố và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học
  4. Trường THCS Trần Hưng Đạo tiền thân là trường THCS Phường 2 được thành lập năm 2001. Sau nhiều biến đổi, trường chính thức được đổi tên là trường THCS Trần Hưng Đạo vào ngày 16 tháng 8 năm 2005. Nhà trường có tổng diện tích khuôn viên trường hơn 7.000m2, với hơn 30 phòng học và phòng chức năng đáp ứng yêu cầu dạy và học.


    Dù chỉ mới trải qua 16 năm hình thành và phát triển kể từ ngày mang tên Trường THCS Trần Hưng Đạo nhưng xét về lịch sử đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất nhì Tỉnh Tây Ninh bởi nó đã trải qua nhiều loại hình như: Trường Nam Trung học Tây Ninh, trường THPT Trần Hưng Đạo, trường THCS Phường II và rồi trường THCS Trần Hưng Đạo ngày nay.


    16 năm phấn đấu, trưởng thành và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt khi nhà trường có đa số giáo viên có trình độ chuyên môn đạt và vượt chuẩn, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chịu khó học hỏi, có quyết tâm cao và đoàn kết nội bộ tốt để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Nhờ sở hữu một đội ngũ giáo viên ưu tú nên chất lượng giáo dục tại THCS Trần Hưng Đạo ngày càng nâng cao khi tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS nhiều năm liền đạt tỷ lệ 100%, học sinh về hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt tỷ lệ 100%, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng hàng năm đạt tỷ lệ từ 98.5% trở lên. Trong đó học sinh khá, giỏi đạt tỷ lệ hàng năm trên 75%, nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia, hiệu quả đào tạo đạt 96% trở lên, số học sinh tiếp tục học THPT ở các trường trọng điểm với số lượng cao, chất lượng giáo dục toàn diện nhà trường tiếp tục duy trì và nâng cao.


    Với sự quan tâm, sâu sát của Ban đại diện cha mẹ học sinh, UBND tỉnh, Sở và Phòng Giáo dục cùng với những nỗ lực hết mình của tập thể thầy và trò đã đưa trường THCS Trần Hưng Đạo ghi tên mình vào danh sách những trường đạt chất lượng giáo dục nhất nhì tại tỉnh và trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 159 Ba Mươi Tháng Tư, Phường 2, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 382 2972

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Trần-Hưng-Đạo-TP-Tây-Ninh-2009298102722759/

    Nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia
    Nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia
    Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
    Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
  5. Trường THCS Nguyễn Văn Linh có tiền thân là trường cấp I, II Bình Minh. Trường được đổi tên thành Trường THCS Nguyễn Văn Linh ngày 10 tháng 3 năm 2009. Trường tọa lạc tại một xã vùng ven của thành phố nên đời sống người dân ở đây đều chật vật, hầu hết học sinh là con em gia đình làm mướn, làm thuê, lao động nghèo khó. Nhưng với truyền thống hiếu học của trường cùng sự nỗ lực vươn lên trong công tác dạy và học nên trường THCS Nguyễn Văn Linh đã đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.


    Trường THCS Nguyễn Văn Linh được dẫn dắt bởi chi bộ nhà trường là những tấm gương ưu tú cả về đức lẫn tài. Nhà trường cũng có một đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với mỗi thế hệ học sinh của mình. Họ xem việc dạy học, giáo dục trẻ là tiêu chí hàng đầu và làm sao để các em phát triển một cách tốt nhất luôn là nỗi trăn trở trong họ. Bởi thế mỗi bài giảng đều được các thầy cô không ngừng đổi mới, bám sát với học sinh để giúp các em có thể hiểu bài một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập.


    Với những điều tốt nhất dành cho học trò của mình, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào khi có tỉ lệ học sinh xếp loại học tập loại khá giỏi và lên lớp thẳng sau mỗi năm học đạt tỉ lệ cao, không ít học sinh trúng tuyển vào những trường THPT chuyên trên địa bàn.


    Sau những thành tựu đạt được, Trường THCS Nguyễn Văn Linh được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia vào năm 2013. Trong những năm gần đây trường đã không ngừng lớn mạnh và chất lượng đào tạo được nâng cao hơn. Tin chắc rằng với bề dày lịch sử cùng những chiến công vẻ vang trong sự nghiệp giáo dục, THCS Nguyễn Văn Linh sẽ ngày một phát huy hơn nữa tiềm lực cũng như thế mạnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - đường Trần Văn Trà- ấp Kinh tế - xã Bình Minh, Thành phố Tây Ninh, T. Tây Ninh

    Điện thoại: 0919 432 418 & 0663 823 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Nguyễn-Văn-Linh-846050245744282/

    Gọi điện
    THCS Nguyễn Văn Linh đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.
    THCS Nguyễn Văn Linh đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.
    Mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập. 
    Mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập. 
  6. THCS Nguyễn Trãi là một trong 21 ngôi trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2020. Đây được xem là một mốc lịch sử đáng tự hào cho tập thể nhà trường. Sự công nhận này còn được xem là thành quả to lớn mà nhà trường đạt được trong suốt những tháng năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Tây Ninh.


    Trường THCS Nguyễn Trãi được thành lập vào năm 2004 sau khi tách ra từ trường THCS Phan Đình Phùng. Tháng 4 năm 2020 trường được dời từ phường 4 sang khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh tỉnh Tây Ninh. Ngôi trường Nguyễn Trãi sau khi đến vị trí mới nó đã thay một diện mạo mới với diện tích hơn 5.200 m2, gồm 1 tầng trệt, 3 tầng lầu, với 16 phòng học và khối hành chính, các phòng chức năng cùng một số hạng mục sân vườn, nhà xe, cổng, hàng rào,…được xây dựng mới hoàn toàn.


    Hiện nay, nhà trường có 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên, có 14 lớp, với tổng số 570 học sinh. Nhà trường có đủ giáo viên giảng dạy các môn và 100% đạt trình độ chuẩn, trong đó có 89,6% trên chuẩn, hàng năm trường đều có giáo viên đạt thành tích trong phong trào hội giảng. Về thành tích đào tạo trong 5 năm qua trường THCS Nguyễn Trãi có học sinh lên lớp thẳng đạt 90% trở lên, tốt nghiệp trung học cơ sở đạt 100%, hạnh kiểm đạt 100% từ trung bình trở lên.


    Như vậy, dù là đơn vị được công nhận đạt chuẩn Quốc Gia khá muộn so với các trường THCS trên địa bàn nhưng trong những năm qua thành tích dạy và học của trường đều được ghi nhận với tỉ lệ đạt ở mức cao. Đó là niềm tự hào không chỉ của bao thế hệ học sinh đã qua khi nhắc về THCS Nguyễn Trãi mà còn của những lớp học trò của mai sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 đường Nguyễn Trọng Cát, khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh.

    Điện thoại: 0663 621 963

    Website: http://thcsnguyentrai.giaoductayninh.vn/

    Gọi điện
    THCS Nguyễn Trãi là một trong 21 ngôi trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2020
    THCS Nguyễn Trãi là một trong 21 ngôi trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2020
    Trong 5 năm qua trường THCS Nguyễn Trãi có học sinh lên lớp thẳng đạt 90% trở lên, tốt nghiệp trung học cơ sở đạt 100%, hạnh kiểm đạt 100% từ trung bình trở lên.
    Trong 5 năm qua trường THCS Nguyễn Trãi có học sinh lên lớp thẳng đạt 90% trở lên, tốt nghiệp trung học cơ sở đạt 100%, hạnh kiểm đạt 100% từ trung bình trở lên.
  7. Trường Liên cấp IGC Tây Ninh là thành viên trực thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC. Với sứ mệnh là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu với hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc nên từ khi ra đời, Tập đoàn Giáo dục IGC nói chung và Trường Liên cấp IGC Tây Ninh nói riêng đã tạo nên nhiều giá trị, mang đến nguồn tri thức chất lượng cao cho nền giáo dục nước nhà.


    Được thành lập vào năm 2019, dù đơn vị hoạt động non trẻ nhưng Trường Liên cấp IGC Tây Ninh đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục thông qua chất lượng đào tạo và điều kiện học tập. Cụ thể, sau mỗi năm học nhà trường có tỉ lệ học sinh đạt thành tích khá giỏi ở mức cao; học sinh đạt được nhiều thành tích nổi bật về nghiên cứu khoa học, học thuật và có khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm và có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Với 3 giá trị cốt lõi Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm nên đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt sự phát triển của học sinh làm tiêu chí chính yếu. Song song đó nhà trường cũng thường xuyên tạo điều kiện để bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, đưa các phương pháp giảng dạy hiện đại thông qua các chương trình đào tạo do các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước biên soạn. Ngoài thành tích học tập nổi trội và đội ngũ đào tạo chuyên môn cao thì cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với các phòng học, phòng chức năng được trang bị các trang thiết bị hiện đại, nhiều tiện ích hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học sinh cũng là một trong các yếu tố quan trọng làm nên chất lượng giáo dục ở Trường Liên cấp IGC Tây Ninh.


    Trường Liên cấp IGC Tây Ninh hoạt động dựa trên các định hướng riêng biệt như: chương trình học chọn lọc được triển khai theo 2 hệ đào tạo chất lượng cao và song ngữ; nâng cao tinh thần yêu nước và giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc; tăng cường sử dụng ngoại ngữ trong học tập và sinh hoạt; tăng cường ứng dụng công nghệ trong học tập; thúc đẩy nghiên cứu khoa học, kỹ thuật có tính ứng dụng cao thông qua gia tăng trải nghiệm và khuyến khích sáng tạo. Vì thế khi lựa chọn học tập tại IGC Tây Ninh với cấp học THCS sau khi ra trường học sinh sẽ có kiến thức vững vàng, giỏi ngoại ngữ, nhuần nhuyễn kỹ năng mềm, linh hoạt trong ứng xử và có tư duy rộng mở. Đây sẽ là những điều kiện tiên quyết và nền tảng vững chắc cho các em ở những bậc học tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 033 330 2545

    Website: https://tuyensinhigctayninh.igcschool.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/igctayninh/

    Mail: info.stn@igcschool.edu.vn

    Ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên và duy nhất tại Tây Ninh
    Ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên và duy nhất tại Tây Ninh
    Tại IGC Tây Ninh, học sinh tự hào có tư duy rộng mở, kiến thức và kỹ năng vững vàng, thái độ chuẩn mực
    Tại IGC Tây Ninh, học sinh tự hào có tư duy rộng mở, kiến thức và kỹ năng vững vàng, thái độ chuẩn mực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy