Trường THCS Nguyễn Viết Xuân

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân khai giảng năm học đầu tiên vào ngày 05/9/1987 với tiền thân là trường phổ thông cơ sở cấp 1, 2 Thạnh Tân A và trường phổ thông cơ sở cấp 1, 2 Tân Bình. Trường chính thức được mang tên THCS Nguyễn Viết Xuân vào năm 1996.


Vào những ngày đầu thành lập trường hoạt động trên nền cơ sở hạ tầng còn thô sơ với 6 phòng học bán kiên cố. Nhờ vào sự chung tay góp sức của người dân tại khu vực cùng sự quan tâm của Nhà nước nên ngôi trường này được thay đổi diện mạo qua từng ngày. Năm 2002, sự chuyển đổi vị trí từ huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh về Thị xã Tây Ninh (TP. Tây Ninh ngày nay) đã đánh dấu một mốc son lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của Nguyễn Viết Xuân.


Trải qua thời gian dài miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tình nhà cùng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh nên số lượng học sinh theo học tại trường ngày một tăng lên. Song song đó, cơ sở vật chất của nhà trường cũng được hoàng thiện với phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi phục vụ cho việc dạy và học 2 buổi trên ngày. Để ghi nhận sự đóng góp ấy của Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, UBND Thị xã Tây Ninh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào tháng 3/2012.


Trong những năm gần đây, trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã có những bước chuyển mình kỳ diệu. Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào khi tập thể cán bộ giáo viên là một khối thống nhất, đoàn kết gắn bó và đầy tinh thần trách nhiệm. Trường cũng đạt được danh hiệu là tập lao động tiên tiến xuất sắc. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp. Chi bộ đảng có nhiều đồng chí đảng viên mẫu mực và luôn đi đầu trong mọi công việc cũng như các phong trào của nhà trường. Chi bộ nhà trường luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh, …Nhiều học sinh đạt thành tích tốt trong học tập cũng như trong các kỳ thi danh tiếng như: học sinh giỏi vòng tỉnh môn văn hóa; học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic tiếng anh qua mạng vòng Thành phố; học sinh đạt giải trong kỳ Olympic toán bảng tiếng việt qua mạng vòng Thành phố và nhiều huy chương trong các cuộc thi về thể chất và trí tuệ cấp tỉnh, thành phố. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã đạt được ước mơ bước chân vào những trường THPT chuyên của tỉnh hay những trường THPT danh tiếng với thành tích cao.


Để xứng đáng là một tập thể lao động xuất sắc và ngôi trường chuẩn cấp Quốc gia, nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh nối tiếp mà con nâng cao chất lượng học tập để mỗi năm không có em học sinh nào phải ở lại lớp hay bỏ học. Trường luôn nỗ lực để hoàn thành chỉ tiêu đề ra, cố gắng đạt nhiều hơn nữa những thành tốt trong công tác dạy và học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Thành Hiệp, Xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh, T. Tây Ninh

Điện thoại: 0276 383 9124

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Nguyễn-Viết-Xuân-TP-Tây-Ninh-108944660491761/

Mail: truongthcsnguyenvietxuantt@gmail.com

Nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh
Nhà trường luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng không chỉ để phù hợp với mỗi giai đoạn học sinh
Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào
Thầy và trò của trường luôn đạt được những thành tích đáng tự hào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy