Trường THCS Trần Hưng Đạo

Trường THCS Trần Hưng Đạo tiền thân là trường THCS Phường 2 được thành lập năm 2001. Sau nhiều biến đổi, trường chính thức được đổi tên là trường THCS Trần Hưng Đạo vào ngày 16 tháng 8 năm 2005. Nhà trường có tổng diện tích khuôn viên trường hơn 7.000m2, với hơn 30 phòng học và phòng chức năng đáp ứng yêu cầu dạy và học.


Dù chỉ mới trải qua 16 năm hình thành và phát triển kể từ ngày mang tên Trường THCS Trần Hưng Đạo nhưng xét về lịch sử đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất nhì Tỉnh Tây Ninh bởi nó đã trải qua nhiều loại hình như: Trường Nam Trung học Tây Ninh, trường THPT Trần Hưng Đạo, trường THCS Phường II và rồi trường THCS Trần Hưng Đạo ngày nay.


16 năm phấn đấu, trưởng thành và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt khi nhà trường có đa số giáo viên có trình độ chuyên môn đạt và vượt chuẩn, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chịu khó học hỏi, có quyết tâm cao và đoàn kết nội bộ tốt để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Nhờ sở hữu một đội ngũ giáo viên ưu tú nên chất lượng giáo dục tại THCS Trần Hưng Đạo ngày càng nâng cao khi tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS nhiều năm liền đạt tỷ lệ 100%, học sinh về hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt tỷ lệ 100%, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng hàng năm đạt tỷ lệ từ 98.5% trở lên. Trong đó học sinh khá, giỏi đạt tỷ lệ hàng năm trên 75%, nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia, hiệu quả đào tạo đạt 96% trở lên, số học sinh tiếp tục học THPT ở các trường trọng điểm với số lượng cao, chất lượng giáo dục toàn diện nhà trường tiếp tục duy trì và nâng cao.


Với sự quan tâm, sâu sát của Ban đại diện cha mẹ học sinh, UBND tỉnh, Sở và Phòng Giáo dục cùng với những nỗ lực hết mình của tập thể thầy và trò đã đưa trường THCS Trần Hưng Đạo ghi tên mình vào danh sách những trường đạt chất lượng giáo dục nhất nhì tại tỉnh và trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 159 Ba Mươi Tháng Tư, Phường 2, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 382 2972

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Trần-Hưng-Đạo-TP-Tây-Ninh-2009298102722759/

Nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia
Nhiều năm liền nhà trường đều có học sinh giỏi vòng tỉnh và quốc gia
Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
Hằng năm, nhà trường đều có trên 50% giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 10% chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy