Trường THCS Nguyễn Văn Linh

top 5
Tuyết Hương

Trường THCS Nguyễn Văn Linh có tiền thân là trường cấp I, II Bình Minh. Trường được đổi tên thành Trường THCS Nguyễn Văn Linh ngày 10 tháng 3 năm 2009. Trường tọa lạc tại một xã vùng ven của thành phố nên đời sống người dân ở đây đều chật vật, hầu hết học sinh là con em gia đình làm mướn, làm thuê, lao động nghèo khó. Nhưng với truyền thống hiếu học của trường cùng sự nỗ lực vươn lên trong công tác dạy và học nên trường THCS Nguyễn Văn Linh đã đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.


Trường THCS Nguyễn Văn Linh được dẫn dắt bởi chi bộ nhà trường là những tấm gương ưu tú cả về đức lẫn tài. Nhà trường cũng có một đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với mỗi thế hệ học sinh của mình. Họ xem việc dạy học, giáo dục trẻ là tiêu chí hàng đầu và làm sao để các em phát triển một cách tốt nhất luôn là nỗi trăn trở trong họ. Bởi thế mỗi bài giảng đều được các thầy cô không ngừng đổi mới, bám sát với học sinh để giúp các em có thể hiểu bài một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập.


Với những điều tốt nhất dành cho học trò của mình, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào khi có tỉ lệ học sinh xếp loại học tập loại khá giỏi và lên lớp thẳng sau mỗi năm học đạt tỉ lệ cao, không ít học sinh trúng tuyển vào những trường THPT chuyên trên địa bàn.


Sau những thành tựu đạt được, Trường THCS Nguyễn Văn Linh được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia vào năm 2013. Trong những năm gần đây trường đã không ngừng lớn mạnh và chất lượng đào tạo được nâng cao hơn. Tin chắc rằng với bề dày lịch sử cùng những chiến công vẻ vang trong sự nghiệp giáo dục, THCS Nguyễn Văn Linh sẽ ngày một phát huy hơn nữa tiềm lực cũng như thế mạnh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 - đường Trần Văn Trà- ấp Kinh tế - xã Bình Minh, Thành phố Tây Ninh, T. Tây Ninh

Điện thoại: 0919 432 418 & 0663 823 268

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Nguyễn-Văn-Linh-846050245744282/

THCS Nguyễn Văn Linh đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.
THCS Nguyễn Văn Linh đổi mới từng ngày, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập.
Mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập. 
Mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập. 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy