Trường THCS Phan Bội Châu

top 2
Tuyết Hương

Trường THCS Phan Bội Châu được thành lập vào ngày 28 tháng 5 năm 1998. Dẫu xuất phát điểm là một ngôi trường thiếu thốn về cơ sở vật chất, trường chỉ có vài lớp và hơn 100 học sinh nhưng thầy và trò trường Trường THCS Phan Bội Châu qua các thế hệ đã không ngừng phấn đấu và đạt những thành tích đáng khích lệ và tự hào.


Sau 23 năm hoạt động và trưởng thành, đến nay trường đã có những thay đổi và sự phát triển vượt bậc. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao. Trường đã được UBND Tỉnh Tây Ninh công nhận đạt chuẩn quốc gia vào năm 2005. Trong nhiều năm liền trường đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, được UBND Tinh Tây Ninh và Sở Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích trong công tác dạy và học và phong trào thi đua yêu nước. Tháng 12 năm 2014, trường được Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh công nhận đơn vị đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Để làm nên những thành tựu như thế phải kể đến sự tận tụy trong từng bài giảng, mỗi giờ lên lớp của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường. Họ không chỉ là những người có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn có một tinh thần nhiệt huyết với công việc, sự tận tâm cho sự nghiệp “trồng người”. Không chỉ có vậy, để học sinh của mình phát triển một cách toàn diện Ban giám hiệu nhà trường còn tạo điều kiện để đoàn trường tổ chức nên nhiều hoạt động, thành lập các câu lạc bộ hữu ích như: CLB Tiếng Anh, CLB Tin Học, CLB Văn Học... thông qua đó không chỉ giúp các em hệ thống lại kiến thức đã học, phát triển năng khiếu và rèn luyện kỹ năng.


Trong những năm tiếp theo, nhà trường luôn có những định hướng cụ thể để đạt và duy trì danh hiệu là ngôi trường đạt tiêu chuẩn chất lượng của tỉnh và Quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trương Quyền, KP5, Phường 1, TP Tây Ninh

Điện thoại: 0276 382 5262

Website: http://thcsphanboichau.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Phan-Bội-Châu-TP-Tây-Ninh-162187980829813/

Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao
Cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại, trường lớp khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao
Trong nhiều năm liền trường THCS Phan Bội Châu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc
Trong nhiều năm liền trường THCS Phan Bội Châu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy