Trường Liên cấp IGC Tây Ninh

Trường Liên cấp IGC Tây Ninh là thành viên trực thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC. Với sứ mệnh là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu với hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc nên từ khi ra đời, Tập đoàn Giáo dục IGC nói chung và Trường Liên cấp IGC Tây Ninh nói riêng đã tạo nên nhiều giá trị, mang đến nguồn tri thức chất lượng cao cho nền giáo dục nước nhà.


Được thành lập vào năm 2019, dù đơn vị hoạt động non trẻ nhưng Trường Liên cấp IGC Tây Ninh đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục thông qua chất lượng đào tạo và điều kiện học tập. Cụ thể, sau mỗi năm học nhà trường có tỉ lệ học sinh đạt thành tích khá giỏi ở mức cao; học sinh đạt được nhiều thành tích nổi bật về nghiên cứu khoa học, học thuật và có khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm và có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Với 3 giá trị cốt lõi Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm nên đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt sự phát triển của học sinh làm tiêu chí chính yếu. Song song đó nhà trường cũng thường xuyên tạo điều kiện để bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, đưa các phương pháp giảng dạy hiện đại thông qua các chương trình đào tạo do các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước biên soạn. Ngoài thành tích học tập nổi trội và đội ngũ đào tạo chuyên môn cao thì cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với các phòng học, phòng chức năng được trang bị các trang thiết bị hiện đại, nhiều tiện ích hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học sinh cũng là một trong các yếu tố quan trọng làm nên chất lượng giáo dục ở Trường Liên cấp IGC Tây Ninh.


Trường Liên cấp IGC Tây Ninh hoạt động dựa trên các định hướng riêng biệt như: chương trình học chọn lọc được triển khai theo 2 hệ đào tạo chất lượng cao và song ngữ; nâng cao tinh thần yêu nước và giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc; tăng cường sử dụng ngoại ngữ trong học tập và sinh hoạt; tăng cường ứng dụng công nghệ trong học tập; thúc đẩy nghiên cứu khoa học, kỹ thuật có tính ứng dụng cao thông qua gia tăng trải nghiệm và khuyến khích sáng tạo. Vì thế khi lựa chọn học tập tại IGC Tây Ninh với cấp học THCS sau khi ra trường học sinh sẽ có kiến thức vững vàng, giỏi ngoại ngữ, nhuần nhuyễn kỹ năng mềm, linh hoạt trong ứng xử và có tư duy rộng mở. Đây sẽ là những điều kiện tiên quyết và nền tảng vững chắc cho các em ở những bậc học tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường 4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 033 330 2545

Website: https://tuyensinhigctayninh.igcschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/igctayninh/

Mail: info.stn@igcschool.edu.vn

Ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên và duy nhất tại Tây Ninh
Ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên và duy nhất tại Tây Ninh
Tại IGC Tây Ninh, học sinh tự hào có tư duy rộng mở, kiến thức và kỹ năng vững vàng, thái độ chuẩn mực
Tại IGC Tây Ninh, học sinh tự hào có tư duy rộng mở, kiến thức và kỹ năng vững vàng, thái độ chuẩn mực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy