Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương

top 8
Trúc My
Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương (IPS) được thành lập vào ngày 23/03/2010 và khai giảng niên khóa đầu tiên vào ngày 04/09/2010. Là trường học hội nhập giáo dục quốc tế, dẫn đầu về chất lượng đào tạo những học sinh ưu tú, toàn diện và sẵn sàng tiếp bước vươn ra thế giới.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại với không gian phòng học, phòng chức năng thoáng đãng, an toàn và hệ thống sân bãi khép kín; đáp ứng yêu cầu học tập chuẩn quốc tế, mang đến cho học sinh một môi trường học tập hạnh phúc.

Liên kết chặt chẽ với các đối tác giáo dục quốc tế uy tín, IPS triển khai các chương trình: Giáo dục Thể chất Nhật Bản, The Young Leaders Program (YLP) - Trinity College thuộc Đại học Melbourne (Australia), The Leader in Me (Hoa Kỳ)… tạo điều kiện cho các em phát huy toàn diện về tư duy, kiến thức,
kỹ năng và thái độ để trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc.


Chương trình giáo dục Việt Nam của trường Thái Bình Dương được giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với định hướng phát triển năng lực của người học, bảo đảm cho học sinh có những hiểu biết cơ bản về Toán, Tiếng Việt, các môn Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Pháp luật, Tin học, Ngoại ngữ, Kỹ thuật và Giáo dục hướng nghiệp.


Chương trình Quốc tế được xây dựng từ bậc tiểu học (06 tuổi) đến bậc trung học phổ thông (18 tuổi). Với phương pháp đào tạo lấy học sinh làm trung tâm, chương trình học quốc tế, ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống tại trường Thái Bình Dương luôn có sự đồng hành của các giáo viên quốc tế, giúp học sinh phát triển toàn diện theo từng cấp học.


Với mục tiêu phát triển trí tuệ song song với phát triển thể chất và tâm hồn, nhà trường tổ chức thường xuyên các chương trình ngoại khóa, trải nghiệm thực tế, về nguồn và các chương trình thiện nguyện; qua đó, giúp các em định hình đam mê nghề nghiệp, được bồi dưỡng tâm hồn, hình thành những cảm xúc đẹp, thích nghi được với những môi trường sống nhiều thay đổi và thử thách.


Nhằm giúp học sinh có hướng định cuộc sống rõ nét và ứng xử thích hợp, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương đưa nội dung kỹ năng sống vào chương trình đào tạo chính khóa xuyên suốt năm học. Chương trình học được thiết kế đa dạng, thực tế, phù hợp với từng độ tuổi học sinh.

Chương trình Hè tại trường Thái Bình Dương đặc biệt được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Trường Thái Bình Dương thường xuyên tổ chức các chương trình hướng nghiệp, định hướng học tập cho học sinh Trung học Phổ thông. Để tạo điều kiện để học sinh có cơ hội phát triển toàn diện về Văn - Thể - Mỹ, chia sẻ kiến thức, hiểu biết của bản thân về các lĩnh vực mà các em quan tâm, qua đó phát triển các kỹ năng của học sinh, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để phát triển năng lực của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 89 Hưng Đạo Vương, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 394 0515
Email: info.ips@igcschool.edu.vn
Website: https://ips.igcschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/IPSDongnai
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương
Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương
Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương
Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy