TRƯỜNG TH-THCS-THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUYẾT THẮNG

top 3
Trúc My

Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng là lựa chọn hàng đầu của học sinh và phụ huynh. Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng, thành viên Tập đoàn Giáo dục IGC là trường tư thục có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Đồng Nai. Nhiều năm liền Nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT 100%, tỷ lệ trúng tuyển Đại học - Cao đẳng 93%. Trường nằm trong khu vực an ninh, trật tự và đặc biệt chú trọng vào môi trường giáo dục thân thiện, gần gũi và năng động.

Chương trình học chính khóa theo quy định của Bộ GD&ĐT được áp dụng công nghệ và những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm trang bị cho học sinh kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp.


Bên cạnh việc được học tập theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, học sinh theo học tại Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng còn được tham gia các hoạt động giáo dục cộng thêm như: Chương trình tiếng Anh chuẩn Châu Âu, chương trình Tin học Quốc tế, các hoạt động After school sau giờ học… Đồng thời, học sinh còn được nhà trường tổ chức các tiết học giáo dục kỹ năng sống, học các bộ môn năng khiếu tự chọn như: bơi lội, cờ vua, đàn, bóng đá, võ thuật, aerobic,…

Mục tiêu hướng đến của nhà trường là tạo ra một môi trường học tập thoải mái, lành mạnh và an toàn cho các em, nơi mà mỗi học sinh được trang bị nền tảng giáo dục tốt ngay từ khi đặt chân vào trường và đều có thể phát huy hết khả năng của bản thân cùng những trải nghiệm thú vị với môi trường, thầy cô và bạn bè.

Bên cạnh việc dạy và học, Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng luôn chú trọng, quan tâm đến các chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ, luyện thi, phụ đạo, hướng nghiệp,… nhằm mang đến cho các em một mội trường học tập hạnh phúc để phát huy khả năng, rèn luyện kỹ năng sống, thể chất cùng tư duy của mình. Kỹ năng lãnh đạo trong tôi, giáo dục học sinh về nhân cách, phẩm chất và thói quen tốt: sống chủ động, bắt đầu từ đích đến, ưu tiên việc quan trọng, tư duy cùng thắng, hiểu rồi được hiểu, cùng tạo cách mới, rèn giũa bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154/20 Hưng Đạo Vương, KP1, P. Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 382 2828
Email: lqdqt@igcschool.edu.vn
Website: https://lqdqt.igcschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lequydonquyetthang
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
TRƯỜNG TH-THCS-THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUYẾT THẮNG
TRƯỜNG TH-THCS-THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUYẾT THẮNG
TRƯỜNG TH-THCS-THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUYẾT THẮNG
TRƯỜNG TH-THCS-THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUYẾT THẮNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy