Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy

Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy không chỉ nổi tiếng là một trong những địa chỉ uy tín về đào tạo nghề chăm sóc da tại TP. HCM, mà còn là nơi được Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động.


Thấu hiểu rằng ngành làm đẹp nói chung, chăm sóc da nói riêng đã, đang và vẫn sẽ là xu hướng được quan tâm nhiều, đồng thời tạo ra cơ hội nghề nghiệp vững chắc cho nhiều người, nên ANA Beauty Academy luôn đánh giá và cập nhật chương trình đào tạo mới nhất. Điều đó giúp những học viên tốt nghiệp ở trường luôn sẵn sàng kiến thức, kỹ năng cũng như tâm lý để kinh doanh. Cũng vì lẽ đó mà trường này luôn là một trong số ít nơi lựa chọn đáng tin cậy và uy tín nhất của những bạn đam mê và muốn theo đuổi nghề chăm sóc sắc đẹp.


Khoá học chăm sóc da tại Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy có lộ trình rõ ràng, chi tiết và được thiết kế một cách logic, khoa học, nhằm đảm bảo học viên được đào tạo từ A đến Z một cách bài bản. Đến đây bạn sẽ được nhập môn thẩm mỹ, học các kiến thức chăm sóc da, hướng điều trị cho mỗi làn da của khách hàng, học thực hành và ứng dụng công nghệ, cách bán hàng,...


Ngoài ra, tại ANA, học viên cũng được cam kết việc làm đầu ra. Học viên cũng an tâm rằng nơi mình đến làm việc đã được ANA Beauty Academy khảo sát trước môi trường làm việc để đảm bảo mọi quyền lợi cho học viên. Bạn cũng có thể được tư vấn khi mở tiệm kinh doanh, giải đáp những khó khăn khi đi làm, đồng thời được ANA Beauty Academy cam kết hỗ trợ xin việc làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 5 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 1 Đường số 1, khu dân cư City Land Center Hill, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0963 540 566
Email: anabeautyacademy@gmail.com
Website: https://www.ana.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy

Youtube: https://www.youtube.com/@anane2400

Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy
Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy
Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy