Trường THCS Everest

top 7
Diem Quynh

Trường THCS Everest trực thuộc hệ thống trường tư thục từ cấp tiểu học cho tới cấp THPT được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Với mục tiêu đào tạo: Kiến thức là nền tảng, tiếng Anh là mũi nhọn và kỹ năng để hội nhập toàn cầu, trường có những chương trình học phù hợp với xu hướng thời đại mới nhưng vẫn không làm mất đi những tinh hoa kiến thức cốt lõi.


Đối với hệ THCS, trường Everest cung cấp hai chương trình đào tạo gồm hệ chất lượng cao EVY và hệ song bằng Cambridge. Hệ chất lượng cao EVY gồm ba lựa chọn lớp học là lớp chất lượng cao EVY, lớp pre-IELTS và lớp Sakura Anh-Nhật. Với lớp chất lượng cao EVY, học sinh sẽ được tham gia vào chương trình học bài bản với mỗi lớp không quá 30 học sinh, tiếng Anh được coi là mũi nhọn khi chiếm tới 12 tiết một tuần trong đó 4 tiết do giáo viên nước ngoài đảm nhận. Ngoài ra, học sinh còn được tham gia các sự kiện tuần lễ văn hóa, thi tài năng, Giáng sinh, Halloween,... để tăng cường kỹ năng mềm cũng như có cơ hội vận dụng tiếng Anh vào thực tế giao tiếp.


Đối với hệ song bằng Cambridge với slogan "Kiến thức ngoại ngữ là đôi cánh nâng tầm trí tuệ" là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam và chương trình phổ thông quốc tế Cambridge và Pearson Edexcel. Chương trình tích hợp đáp ứng yêu cầu chuẩn kiến thức, ngoại ngữ và phương pháp khoa học để học sinh phát triển từ thể chất, trí tuệ cho tới khả năng ngoại ngữ. Chương trình này hướng tới đối tượng học sinh có định hướng sau này sẽ đi du học tại những nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: 0812 343 232 & 0812 343 030
Email: tuyensinh@everestschool.edu.vn
Website: https://everestschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongeverest/
Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

Trường THCS Everest
Trường THCS Everest
Trường THCS Everest
Trường THCS Everest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy