Trường THCS Newton

top 9
Diem Quynh

Trường THCS Newton là một nhánh của hệ thống trường liên cấp Newton (Newton Grammar School) rất nổi tiếng tại Hà Nội. Trường liên cấp Newton gồm có các cấp học: Tiểu học, THCS và THPT, trường tự hào là một trường đạt chuẩn Quốc tế được kiểm định chất lượng bởi tổ chức Cognia - Mỹ.

Tại trường THCS Newton có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của các phụ huynh con em. Với hệ song ngữ Mỹ, học sinh sẽ được học các môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Bộ Giáo dục Mỹ ở các môn: Math, Scrience, Language Arts do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Ngoài ra, học sinh cũng được học các môn như ICT/STEM nhằm phát triển trí thông minh và khả năng tổ chức hội nhóm, kỹ năng sống, một số môn thể thao rèn sức khỏe và hoạt động ngoại khóa,...


Ngoài nổi tiếng với hệ đào tạo song ngữ, trường THCS Newton còn nổi tiếng với hệ đào tạo Cambridge. Học sinh hệ Cambridge sẽ được học song song chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình tiếng Anh Cambridge.


Với slogan "Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai", ngoài việc rèn luyện trí thông minh, khả năng học hỏi và đạo đức, trường THCS Newton còn rất tích cực tổ chức những hoạt động để có thể nâng cao khả năng quản lý bản thân và khả năng quản lý một đội nhóm, tập thể của học sinh.


Trường THCS Newton có cơ sở vật chất hiện đại, thuộc top những trường có diện tích to rộng nhất trung tâm thành phố Hà Nội gần 22 ngàn mét vuông, với 120 phòng học hiện đại đạt chuẩn quốc tế là một môi trường vật chất thích hợp để học sinh có thể phát triển mọi mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3202 2020
Email: support3@ngs.edu.vn
Website: https://ngs.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Trường THCS Newton
Trường THCS Newton
Hoạt động ngoại khóa của Trường THCS Newton
Hoạt động ngoại khóa của Trường THCS Newton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy