Trường THCS Lê Lợi

Trường THCS Lê Lợi được thành lập từ năm 2006, mang tên người anh hùng dân tộc Lê Lợi. Trường tọa lạc trên đường Đồng Cửa, cụm Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, là trung tâm văn hóa của TP Bắc Giang với diện tích 6100m2 gồm 2 dãy nhà 3 tầng với 30 phòng trong đó có 15 phòng học, phòng chức năng và đầy đủ các phòng phục vụ cho công tác dạy và học.


Năm học đầu tiên là năm 2006 – 2007 trường có 8 lớp (2 lớp 6, 2 lớp 7, 2 lớp 8, 2 lớp 9) với 230 học sinh. Đây là một trong những trường có số học sinh ít trong thành phố do được tách ra từ trường THCS Hoàng Hoa Thám. Những thầy cô giáo thủa ban đầu là thầy Hiệu trưởng Nguyễn Kim Thuật. Cô Hoàng Thanh Giang – Phó hiệu trưởng nhà trường (nay đã nghỉ hưu) và còn nhiều thầy cô giáo hiện đang công tác, giảng dạy và giữ các vị trí quan trọng ở nhiều trường học khác.

Đến năm 2009 trường THCS Lê Lợi được công nhận Trường chuẩn Quốc gia. Có thể coi đây là một sự kiện được xem là sự kiện quan trọng đánh dấu sự trưởng thành nhanh chóng của một nhà trường còn non trẻ. Ngay trong những ngày đầu tiên thành lập, nhà trường đã xác định đúng mục tiêu đào tạo là dạy chữ, dạy người. Vì vậy, trường luôn luôn coi trọng việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường tích cực đổi mới­ tư duy giáo dục, đổi mới cách nghĩ cách làm, tạo các bước đột phá, nâng cao chất lượng các mặt hoạt động. Nhiều hoạt động của nhà trường được các cấp lãnh đạo đánh giá cao, là hoạt động điển hình trong toàn thành phố.


Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng cùng với sự phát triển đi lên của quê hương đất nước, trường THCS Lê Lợi cũng sẽ không ngừng lớn mạnh. Toàn thể giáo viên và học sinh quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm học tới, đưa trường THCS Lê Lợi ngày càng vững bước đi lên về mọi mặt, thắp lên ngọn lửa đam mê và khát vọng, mãi mãi là niềm tự hào của các thế hệ học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Đồng Cửa, Lê Lợi, TP Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0349 540 686
Email: thcsllbg@bacgiang.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thcsleloitpbg

Trường THCS Lê Lợi
Trường THCS Lê Lợi
Trường THCS Lê Lợi
Trường THCS Lê Lợi

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Trường THCS Lê Quý Đôn
  2. top 2 Trường THCS Ngô Sĩ Liên
  3. top 3 Trường THCS Trần Phú
  4. top 4 Trường THCS Lê Lợi
  5. top 5 Trường THCS Trần Nguyên Hãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy