Trường THCS Trần Phú

Trường THCS Trần Phú, tiền thân là Trường cấp 1 Kim Đồng, nằm trên trục đường Ngô Gia Tự, thuộc trung tâm thị xã Bắc Giang. Tại nơi đây, có một không khí học tập diễn ra sôi động, cùng các trường học như Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Tin học Ngoại ngữ trong địa bàn. Phường Trần Phú là một địa phương có trình độ dân trí cao của thành phố Bắc Giang, người dân Trần Phú ham học, chịu khó trong lao động; dũng cảm, kiên cường trong chiến đấu; thông minh sáng tạo trong cuộc sống; là một phường dẫn đầu trong nhiều phong trào, đặc biệt là phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, được Bộ Công an tặng bằng khen và cờ. Với thành tích trên, phường đã được Nhà nước phong tặng hai Huân chương chiến công hạng Nhì và hạng Ba.


Nằm giữa trung tâm thành phố, đất chật, người đông, địa bàn phức tạp, phần lớn là nhân dân lao động, kinh doanh… nhưng với tinh thần cách mạng, ý chí tự lập tự cường, nhiều thế hệ học sinh đã không ngừng vươn lên trở thành những bác sĩ, kỹ sư, nhà giáo ưu tú, phó tiến sĩ, nhà kinh doanh giỏi và nhiều tầm gương thành đạt ở các ngành nghề khác, đã tô thêm truyền thống quê hương, làm rạng rỡ tên tuổi của Tổng bí thư Trần Phú.


Trong những năm học vừa qua, Trường THCS Trần Phú đã thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Những thành tích mà thày và trò Trường THCS Trần Phú đạt được đã được các ngành, các cấp khen tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 020 4385 6247
Email: thcstpbg@bacgiang.edu.vn
Website: http://thcstranphu.tpbacgiang.edu.vn/

Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Trường THCS Lê Quý Đôn
  2. top 2 Trường THCS Ngô Sĩ Liên
  3. top 3 Trường THCS Trần Phú
  4. top 4 Trường THCS Lê Lợi
  5. top 5 Trường THCS Trần Nguyên Hãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy