Trường THPT Trần Phú

Trường THPT Trần Phú ra đời trong những năm đầu của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Trong những năm qua, trường THPT Trần Phú không ngừng trưởng thành, lớn mạnh. Nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là mái trường mang tên đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng, người học trò xuất sắc của chủ tịch Hồ Chí Minh.


Trải qua lịch sử nhiều năm hình thành và phát triển, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn ổn định và phát triển qua các năm. Tỉ lệ học sinh xếp loại đạo đức khá, tốt trên 98%; tỉ lệ học sinh đạt văn hóa khá, giỏi luôn ở mức cao trên 90%. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng luôn đứng trong tốp đầu của tỉnh. Nhiều học sinh của trường được tuyển vào lớp chất lượng cao của các trường đại học; nhiều học sinh giành được các xuất học bổng du nước ngoài.


Mục tiêu trước mắt và lâu dài của nhà trường là xây dựng trường THPT Trần Phú trở thành một trong những trường có chất lượng cao hàng đầu của tỉnh Vĩnh Phúc mà học sinh ưu tiên lựa chọn để học tập và rèn luyện, nơi giáo viên và học sinh luôn có khát vọng vươn tới xuất sắc và có cơ hội khẳng định bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1386 1313
Email: c3tranphu@vinhphuc.edu.vn
Website: https://thpttranphu.vinhphuc.edu.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/THPT.TRANPHU.VINHYEN.VINHPHUC/

Trường THPT Trần Phú
Trường THPT Trần Phú
Trường THPT Trần Phú
Trường THPT Trần Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy