Trường THPT Vĩnh Yên

Trường THPT Vĩnh Yên được thành lập năm 1999, tiền thân từ phân hiệu 2 của trường THPT Trần Phú. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn của những ngày đầu thành lập, song với quyết tâm của các thế hệ lãnh đạo, thầy cô giáo và cán bộ nhân viên cùng các thế hệ học sinh, phụ huynh học sinh, nhà trường đã quyết tâm xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.


Với sự cố gắng của các thầy cô giáo và đặc biệt là phong trào dạy tốt, học tốt trong nhiều năm qua, trường THPT Vĩnh Yên đạt sự tiến bộ vượt bậc trên tất cả các mặt giáo dục: chất lượng đầu ra thi THPT quốc gia tiến bộ vượt bậc với các chỉ số: 100% học sinh đỗ tốt nghiệp, điểm trung bình thi xếp thứ 6 toàn tỉnh, là trường xếp thứ nhất toàn tỉnh với tỷ lệ lệch điểm thấp nhất giữa điểm thi và điểm học trung bình cả năm… Xếp thứ 3 toàn tỉnh thi đấu các môn thể thao tại hội khỏe phù đổng cấp tỉnh với 7 huy chương vàng. Với những thành tích đã đạt được, trường THPT Vĩnh Yên đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.


Thời gian tới, trường THPT Vĩnh Yên, quyết tâm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển trong công cuộc đổi mới và hội nhập, xứng đáng với kỳ vọng của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0981 289 668
Email: nguyenmaichang76@gmail.com
Website: https://thptvinhyen.vinhphuc.edu.vn
Fanpage: //www.facebook.com/thptvinhyen.giaoducvinhphuc.vn/

Trường THPT Vĩnh Yên
Trường THPT Vĩnh Yên
Trường THPT Vĩnh Yên
Trường THPT Vĩnh Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy