Trường tiểu học Châu Văn Liêm

Tiền thân là trường tư thục Trần Minh, Trường tiểu học Châu Văn Liêm được thành lập từ năm 1932, sau đó chuyển thành trường công lập. Sau nhiều lần đổi tên, trường được danh dự mang tên danh nhân Châu Văn Liêm vào năm 1999. Hiện nay, trường đã được xây mới hoàn toàn, với diện tích khuôn viên 7.677m2 với 30 phòng cho 30 lớp, 10 phòng chức năng. Đây là nơi đạo tạo cho hơn 1000 học sinh tiểu học mỗi năm.


Trường tiểu học Châu Văn Liêm liên tục nâng cao chất lượng cơ sở vật chất như: xây dựng phòng máy tính, trang bị máy chiếu cho 100% lớp học. Song song với đào tạo giáo viên ứng dụng công nghệ vào việc dạy học, soạn giáo án điện tử và trình chiếu powerpoint. Đội ngũ giáo viên của trường nhiệt tình, tận tâm, mến trẻ, luôn mong muốn tiếp thu phương pháp giáo dục mới, nâng cao trình độ chuyên môn đã giúp trường nhiều năm liền đạt lá cờ đầu của tỉnh cùng những danh hiệu giáo dục cao quý khác.


Học sinh Trường tiểu học Châu Văn Liêm cũng thi đua học tập và gặt hái được nhiều thành công trong các cuộc thi cấp tỉnh như: chăm sóc răng miệng, văn nghệ, kể chuyện. Nổi bật nhất là hằng năm, trường có tổ chức Hội thi Trạng Nguyên, hội thi này đều đã thành công tốt đẹp. tái hiện lại cho học sinh biết được việc thi Trạng Nguyên ngày xưa tạo cảm giác hứng thú trong học tập cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 384 1832

Email: thchauvanliem@viettel.edu.vn

Website: http://tieuhocchauvanliem.edu.vn/

Fanpgage: facebook.com/pages/Trường-Tiểu-Học-Châu-Văn-Liêm-Long-Xuyên-An-Giang

Trường tiểu học Châu Văn Liêm
Trường tiểu học Châu Văn Liêm
Trường tiểu học Châu Văn Liêm
Trường tiểu học Châu Văn Liêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy