Trường tiểu học Hà Huy Giáp

top 7
Ngọc Mai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, Trường tiểu học Hà Huy Giáp đã xây dựng được danh tiếng vững chắc của mình trong lĩnh vực giáo dục tiểu học. Trường tập trung vào việc phát triển toàn diện cho học sinh. Chương trình giảng dạy được thiết kế để khuyến khích sự phát triển về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cá nhân. Đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu nhiệt huyết luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh trải nghiệm, khám phá và phát triển tiềm năng của mình.


Trường tiểu học Hà Huy Giáp chú trọng đến việc áp dụng công nghệ giáo dục hiện đại trong quá trình giảng dạy và học tập. Các phòng học được trang bị trang thiết bị và công cụ học tập tiên tiến, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách sáng tạo và thú vị. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa và giáo dục ngoại ngữ nhằm mở rộng kiến thức và khám phá thế giới cho học sinh. Các hoạt động thể thao, văn hóa và nghệ thuật cũng được tổ chức đều đặn để phát triển sự đa dạng và sáng tạo của học sinh.


Với chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tốt và đội ngũ giáo viên tận tâm, trường tiểu học Hà Huy Giáp đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu đáng để bạn gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 84/1 đường Nguyễn Thị Sáu, KP. 1, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3716 0687
Website: https://thhahuygiap.hcm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hahuygiapquan12/?locale=vi_VN

Trường tiểu học Hà Huy Giáp
Trường tiểu học Hà Huy Giáp
Trường tiểu học Hà Huy Giáp
Trường tiểu học Hà Huy Giáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy