Trường tiểu học Thần Đồng

top 5
Ngọc Mai

Trường Tiểu học Thần Đồng được thành lập với phương châm "Mỗi học sinh là một nhân tài" và cam kết xây dựng nền tảng vững chắc về tri thức, kỹ năng và phẩm chất cho học sinh.


Trường Tiểu học Thần Đồng đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 theo hai chương trình học. Chương trình đầu tiên là chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với cấp bằng được cấp khi học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Chương trình thứ hai là chương trình Anh ngữ, trong đó học sinh được học các kỹ năng ngôn ngữ như nghe, nói, đọc, viết, phát âm và từ vựng theo giáo trình SUPER KIDS và WAY AHEAD. Chương trình này được thiết kế phù hợp với các cấp độ Starters, Movers và Flyers của học sinh tiểu học. Giáo viên nước ngoài hướng dẫn các bài học trong giáo trình, giúp học sinh rèn luyện khả năng ngôn ngữ, tư duy và phát âm. Có cũng như giáo viên trợ giảng Việt Nam để củng cố kiến thức và giải đáp thắc mắc. Sau khi hoàn thành tiểu học, học sinh sẽ đạt chứng chỉ tương đương với trình độ Starter, Mover và Flyer của Đại học Cambridge. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội phát triển năng khiếu và kỹ năng thông qua các lớp học như âm nhạc, hội họa, aerobic, khiêu vũ, võ thuật, bóng bàn, bóng rổ, bóng đá và bơi lội.


Trường Tiểu học Thần Đồng cũng lồng ghép chương trình giáo dục giá trị và kỹ năng sống vào các tiết học trong lớp và các hoạt động ngoại khóa. Nhà trường đề cao những thói quen hành vi tốt như tính tiết kiệm, lễ phép, lòng yêu thương, tình nhân ái, sẻ chia và tinh thần đồng đội. Điều này giúp rèn luyện ý thức và hình thành nhân sinh quan đúng đắn cho học sinh.


Trường Tiểu học Thần Đồng mang đến một môi trường giáo dục đa chiều, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện và trở thành những thế hệ trẻ ưu tú, sẵn sàng hòa nhập vào cuộc sống xã hội trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 299/1/1 đường Đông Hưng Thuận 02, KP. 5, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3891 1523 & 0902 749 086
Email: ththandong@gmail.com
Website: https://ththandong.hcm.edu.vn/

Trường tiểu học Thần Đồng
Trường tiểu học Thần Đồng
Trường tiểu học Thần Đồng
Trường tiểu học Thần Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy