Trường Tiểu học Hợp Thanh A

Trường Tiểu học Hợp Thanh A là một ngôi trường giáo dục trọng điểm của xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, ngôi trường đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học sinh. Trong những năm qua, trường Hợp Thanh A luôn làm tốt công tác " trồng người" khi là nơi xây dựng, vun đắp và đào tạo lên những công dân gương mẫu có ích cho xã hội và đất nước.


Trường có khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ được bao quanh bởi hàng cây xanh để các em được học tập và vui chơi trong bầu không khí thoáng mát, trong lành. Các dãy phòng học được xây dựng kiên cố, khang trang và trang bị đầy đủ những thiết bị, đồ dùng học tập phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy trò. Tại các dãy hành lang và cầu thang được nhà trường lắp thanh chắn vững chắc đảm bảo an toàn. Thầy cô trong trường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã tốt nghiệp chuyên ngành tại các trường đại học hàng đầu cả nước vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong mỗi tiết học, thầy cô kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp giảng dạy giúp tiết học không khô khan mà còn tạo cho học sinh tinh thần học tập thoải, say mê với việc học.


Hàng năm, Trường Tiểu học Hợp Thanh A sẽ tổ chức rất nhiều các chương trình, hoạt động ngoại khóa hướng tới giáo dục các kiến thức về kĩ năng sống, đạo đức và phẩm chất. Thông qua các hoạt đó, các em không những được trang bị những kiến thức cần thiết trong cuộc sống mà còn biết chia sẻ, yêu thương và gắn kết với bạn bè xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0962 952 186
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10008891938715

Trường Tiểu học Hợp Thanh A
Trường Tiểu học Hợp Thanh A
Trường Tiểu học Hợp Thanh A
Trường Tiểu học Hợp Thanh A

Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Mỹ Đức, Hà Nội

  1. top 1 Trường Tiểu học Mỹ Đức
  2. top 2 Trường Tiểu học Hương Sơn B
  3. top 3 Trường Tiểu học Mỹ Thành
  4. top 4 Trường Tiểu học Hợp Thanh A
  5. top 5 Trường Tiểu học Tuy Lai A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy