Trường Tiểu học Tuy Lai A

top 5
Dương Thị Thảo

Trường Tiểu học Tuy Lai A ra đời với sứ mệnh đào tạo và giáo dục thế hệ mầm non đất nước tạo lên những công dân gương mẫu có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Nhà trường trang bị cho học sinh nền tảng tri thức, năng lực thực tiễn để có cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành công trong tương lai.


Trong thời gian đầu, cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập của trường còn thiếu thốn tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, đội ngũ giáo viên nhà trường cùng sự quan tâm của chính quyền địa phương, hiện trường đã được hoàn thiện hơn. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị học tập thông minh như: máy chiếu, bảng viết, hệ thống đèn học, quạt mát,... Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục vì vậy công tác bồi dưỡng giáo viên luôn được nhà trường quan tâm. Nhà trường thường xuyên khuyến khích giáo viên tham gia các lớp tập huấn, các cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp thành phố để có thể tích lũy, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kiến thức giúp nâng cao chất lượng giảng dạy. Ngoài các tiết học chính như: Tiếng Việt, Toán, tiếng Anh, Tự nhiên xã hội,... nhà trường còn tổ chức các tiết học về kĩ năng sống, rèn luyện đạo đức, nhân cách, phát triển thể chất và tinh thần học sinh.


Trong những năm qua, trường Tiểu học Tuy Lai A luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bậc phụ huynh đó sẽ là những động lực to lớn giúp nhà trường ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tuy Lai, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 024 3384 6287
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083344832132

Trường Tiểu học Tuy Lai A
Trường Tiểu học Tuy Lai A
Trường Tiểu học Tuy Lai A
Trường Tiểu học Tuy Lai A

Top 5 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Mỹ Đức, Hà Nội

  1. top 1 Trường Tiểu học Mỹ Đức
  2. top 2 Trường Tiểu học Hương Sơn B
  3. top 3 Trường Tiểu học Mỹ Thành
  4. top 4 Trường Tiểu học Hợp Thanh A
  5. top 5 Trường Tiểu học Tuy Lai A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy