Top 10 Ứng dụng iOS được đánh giá cao nhất trong suốt 10 năm qua trên App Store ở thị trường Mỹ

  1. Top 1 Temu: Team Up, Price Down
  2. Top 2 CapCut - Video Editor
  3. Top 3 Gas
  4. Top 4 TikTok
  5. Top 5 Makeover Studio: Makeup Games
  6. Top 6 Google
  7. Top 7 YouTube
  8. Top 8 Instagram
  9. Top 9 WhatsApp Messenger
  10. Top 10 Snapchat

Top 10 Ứng dụng iOS được đánh giá cao nhất trong suốt 10 năm qua trên App Store ở thị trường Mỹ

Vũ Minh Hoàng 147 0 Báo lỗi

Kho ứng dụng App Store của Apple được tạo ra từ năm 2012 và đến nay đã có hơn 2 triệu ứng dụng sau 10 năm hoạt động. Trong hệ thống của mình, Apple sử dụng số ... xem thêm...

  1. Temu là nền tảng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới lục địa với đa dạng danh mục sản phẩm từ quần áo, nước hoa, đồ ăn, đồ trang sức… Ứng dụng này hiện đang thu hút người dùng là nhờ vào cách chào bán mặt hàng giá rẻ hơn để cạnh tranh với những đối thủ lớn.

    Hiện nay, trong thế giới mở 4.0 khi hình thức mua sắm online ngày càng phổ biến kéo theo đó là sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu. Một trong số đó phải kể đến ứng dụng Temu được đông đảo mọi người ưa chuộng và đánh giá cao. Ứng dụng Temu giúp bạn mua sắm trên điện thoại khi sở hữu lượng người dùng truy cập khổng lồ mỗi ngày và đã trở thành một trong những cái tên siêu nóng của nhiều doanh nghiệp online. Với hàng chục triệu lượt tải xuống, theo dõi và sử dụng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường đủ để thấy sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ của công cụ này trên thị trường Mỹ. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và nhà bán lẻ, đây được xem là mảnh đất màu mỡ với các tính năng tiện lợi, hỗ trợ cho quá trình kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Không chỉ vậy, với những chính sách hấp dẫn của Temu mọi người có thể tự do tìm kiếm nguồn khách hàng mà không phải có rào cản hay bất kỳ giới hạn nào.


    Hiện nay, nhà phát hành vẫn đang nâng cấp ứng dụng của họ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Temu được xem là phần mềm mua bán online tốt nhất 2022 đã đi đầu trong công tác kết nối người mua và bán thông qua các tính năng thú vị và độc đáo.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/temu-team-up-price-down/id1641486558

    Temu: Team Up, Price Down
    Temu: Team Up, Price Down
    Temu: Team Up, Price Down

  2. CapCut là một ứng dụng hot hiện nay dùng để chỉnh sửa video miễn phí đơn giản, chuyên nghiệp bằng các công cụ hỗ trợ như thêm sticker động vào video đơn giản, chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng. Ngoài ra, CapCut còn giúp người dùng tùy chọn nhạc cho video cực kỳ nhanh chóng nữa nhé.


    CapCut tích hợp các sticker động thuộc nhiều chủ đề như chữ cái, hoa lá, pháo hoa để người dùng chèn vào video để tạo hiệu ứng sinh động. Tính năng này giúp cho video của bạn sinh động và để lại ấn tượng hơn với những hình động cực kỳ dễ thương. CapCut cung cấp công cụ giúp bạn điều chỉnh tốc độ phát video nhanh hay chậm với nhiều mức độ như chậm cấp độ 0.1x và nhanh 2x, 5x, 10x. Người dùng có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc tùy mục đích của video, giúp bạn có thể tua nhanh những đoạn không quan trọng và phát chậm những chi tiết bạn muốn người xem chú ý nhé. Bạn hoàn toàn có thể chèn nhạc vào video nhanh chóng với nhiều chủ đề khác nhau như top 20 bài hát hot nhất, nhạc mùa hè hay nhạc theo phong cách du lịch, Pop, Remix… Chỉ cần chọn đoạn nhạc phù hợp với nội dung video, bạn đã tạo ra một video chuyên nghiệp, chỉn chu góp phần sinh động cho tác phẩm của bạn.


    Ứng dụng CapCut với chức năng chính là chỉnh sửa video chuyên nghiệp và đơn giản. CapCut tích hợp công cụ hỗ trợ chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng và chèn nhạc vào video nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/capcut-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-video/id1500855883?l=vi

    CapCut - Video Editor
    CapCut - Video Editor
    CapCut - Video Editor
  3. Top 3

    Gas

    Ứng dụng mạng xã hội Gas hướng tới việc người dùng đặt câu hỏi tích cực về bạn cùng lớp và khuyến khích khen ngợi nhau đang trở thành hiện tượng trong giới thanh thiếu niên Mỹ.


    Theo thống kê của Data.AI, ứng dụng mạng xã hội mới có tên Gas đã thu hút hơn 500.000 lượt tải kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 8. Cuối tuần qua, Gas trở thành app mạng xã hội được tải nhiều nhất tại Mỹ, vượt mặt nhiều ứng dụng lớn như TikTok hay Facebook. Gas ra mắt vào tháng 8 và theo Wall Street Journal, đây là ứng dụng mạng xã hội được tải xuống nhiều nhất ở cửa hàng App Store. Ấn tượng hơn khi ứng dụng mới chỉ tải được ở 12 tiểu bang của nước Mỹ. Trên trang web, ứng dụng cho biết sẽ tăng công suất máy chủ nhằm đáp ứng nhu cầu tăng vọt của người dùng. Theo Gizmodo, Gas là ứng dụng hướng tới đối tượng thanh thiếu niên. Khác với những mạng xã hội nổi lên gần đây như TikTok, Gas tập trung phát triển môi trường tích cực hơn và hướng tới những lời khen dành cho nhau. Đặc biệt khi đăng ký mạng xã hội Gas, người dùng có thể chọn trường trung học của mình để tạo danh sách bạn bè chỉ bao gồm các bạn cùng lớp.

    Gas
    khẳng định dữ liệu vị trí chỉ được sử dụng một lần khi người dùng đăng ký. Đồng sáng lập Nikita Bier nói với Wall Street Journal rằng dữ liệu thậm chí còn không được lưu trữ trên máy chủ của nền tảng này.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/gas/id1641791746?l=vi

    Gas
    Gas
    Gas
  4. Top 4

    TikTok

    Nổi bật với hàng loạt video ngắn trendy về thời trang, phong cách sống, nấu ăn,... Tiktok dường như đã trở thành một trong những ứng dụng được giới trẻ yêu thích. Về bản chất, Tik Tok là một trong những mạng xã hội đang làm mưa, làm gió không chỉ tại Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Tik Tok có tên gốc là Douyin hay Vibrato và được phát triển tại Trung Quốc.


    Ứng dụng Tik Tok chính là nơi bạn có thể đăng tải các video ngắn từ vài giây lên đến vài phút. Đáng chú ý đây là nơi đây có thể bắt gặp các idol của mình một cách thường xuyên thông qua các video hóm hỉnh. Khả năng chỉnh sửa, quay video, cùng kho tàng âm nhạc siêu cấp đã mang đến điểm khác biệt cho Tik Tok. Đặc biệt, ứng dụng Tik Tok còn có khả năng cá nhân hóa, điều này có nghĩa là mỗi cá nhân sẽ được những tính năng khác nhau, đây được xem là điểm cộng và làm cho Tik Tok trở nên hấp dẫn với toàn thế giới. Thứ nhất, Tik Tok mang đến những trải nghiệm mới mẻ, những thước phim mượt mà, thu hút mà chưa nền tảng nào có được. Sử dụng Tik Tok rất đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi nhưng lại chứa đựng những sản phẩm độc đáo. Tại Tik Tok, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và bức phá qua các video theo phong cách riêng của mình. Đi vòng quanh thế giới chỉ với Tik Tok, chỉ cần ngồi tại nhà bạn có thể xem được các danh lam thắng cảnh, các phong tục tập quán đặc sắc trên đất nước hoặc thế giới thông qua màn hình điện thoại. Có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng online, PR sản phẩm hay chạy quảng cáo Tik Tok,...


    Tại Tik Tok, bạn cần phân biệt giữa mục đang theo dõi và bạn bè. Ở mục đang theo dõi sẽ là các video được lên xu hướng. Ngược lại mục bạn bè sẽ là những video được bạn bè ghi lại, với điều kiện bạn đã follow họ.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi

    TikTok
    TikTok
    TikTok
  5. Makeover Studio là một trò chơi mô phỏng làm đẹp thú vị dành cho bạn gái. Trong sân chơi này, bạn bạn vào vai một studio làm đẹp và phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng của mình. Cửa tiệm cung cấp tất cả các dịch vụ bao gồm trang điểm, làm trắng răng, làm đầy môi,...


    Vì thế, cho dù bạn có bất cứ nhu cầu làm đẹp nào, cửa tiệm luôn sẵn sàng phục vụ. Hãy tự thưởng cho mình một ngày spa tuyệt vời trong studio thời trang nhất thị trấn. Đến với Makeover Studio, bạn sẽ bước ra với diện mạo xinh đẹp như một nàng công chúa. Vì thế, đừng ngại ngần và ghé vào tiệm, thư giãn và chờ đợi xem mình sẽ thay đổi diện mạo như thế nào. Makeover Studio 3D cho bạn trở thành một chuyên gia trang điểm tài năng, có thể che giấu tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt mỗi người và phô ra vẻ đẹp của họ. Hãy thể hiện sự khéo léo và mắt thẩm mĩ của bạn ngay bây giờ.


    Tính năng nổi bật của game Makeover Studio có thể kể đến như, đón tiếp các khách hàng VIP quyến rũ, cung cấp những dịch vụ làm đẹp. Thưởng thức một ngày spa thư giãn, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, chạm để trang điểm cho người nổi tiếng.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/makeover-studio-makeup-games/id1627184882

    Makeover Studio: Makeup Games
    Makeover Studio: Makeup Games
    Makeover Studio: Makeup Games
  6. Top 6

    Google

    Google là ứng dụng công cụ tìm kiếm hữu ích, giúp bạn tìm kiếm thông tin mọi thứ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là ứng dụng miễn phí, tương thích với nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau.


    Google được xem là công cụ tìm kiếm phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi hầu như các thông tin trong cuộc sống, học tập, làm việc,.. đều được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra công cụ Google còn hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm và xem bản đồ với giao diện dễ dàng thao tác và sử dụng cho mọi người dùng. Với công nghệ sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ trên công cụ này bằng giọng nói một cách nhanh chóng mà không cần thông qua bàn phím. Ngoài hình ảnh, tài liệu,… thì thông tin dự báo thời tiết, tin tức trong nước và cả nước ngoài vẫn được hệ thống cập nhật hằng ngày và hằng giờ. Đối với nền tảng iOS ứng dụng Google hỗ trợ bạn sử dụng trình duyệt ẩn danh để bảo vệ thông tin khi truy cập Internet nơi công cộng.


    Ngoài ra một số trang web dựa vào cookies truy cập mà giới hạn lượt truy cập vào trang của bạn, nhờ tính năng này không lưu thông tin cookies giúp bạn trở thành người đăng nhập mới mà chặn không cho bạn truy cập. Bạn có thể cập nhật thêm các tính năng của ứng dụng tìm kiếm Google mà bạn cảm thấy hữu ích trong cuộc sống


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/google/id284815942?l=vi

    Google
    Google
    Google
  7. Top 7

    YouTube

    YouTube là một ứng dụng được thiết kế để chia sẻ video. Hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đã tạo tài khoản. Trên trang đây cho phép họ tải lên video mà bất kỳ ai cũng có thể xem. Mỗi phút mỗi ngày, hơn 35 giờ video được tải lên bởi các youtuber.

    Đây chính là một dịch vụ chia sẻ video. Nơi người dùng có thể xem, thích, chia sẻ, nhận xét và tải lên video của riêng họ. Dịch vụ video có thể được truy cập trên PC, máy tính xách tay, máy tính bảng và qua điện thoại di động. YouTube cho phép người dùng tải lên, xem, chia sẻ, thêm vào danh sách phát, báo cáo và nhận xét về video, đăng ký người dùng khác và sử dụng công nghệ WebM. Nội dung có sẵn bao gồm video clip, đoạn chương trình truyền hình, video âm nhạc, phim tài liệu ngắn và tài liệu, bản ghi âm, đoạn giới thiệu phim và các nội dung khác như viết blog bằng video, video sáng tạo ngắn và video giáo dục. Giao diện màn hình lớn, nếu bạn xem youtube trên màn hình lớn hoặc màn hình cảm ứng thì giao diện này sẽ được tối ưu cho bạn. Double tap đây chính là tính năng cho phép chạm 2 lần khi phát trực tiếp từ điện thoại sang tivi. Nếu sửu dụng phiên bản youtube mới nhất, bạn có thể chạm 2 lần về phía bên trai hoặc phải để tua 10 giây. Live Stream ở YouTube cung cấp hai cách để live stream nội dung trên web YouTube Live đã có được một vài năm và YouTube Gaming được ra mắt năm 2015.


    Youtube là nơi lưu trữ của hàng tỷ các video, thuộc nhiều chủ đề thể loại khác nhau. Và nhờ vào đó người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những gì họ cần với chỉ vài thao tác


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/youtube/id544007664?l=vi

    YouTube
    YouTube
    YouTube
  8. Instagram là một mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh và video nên bản thân nó được thiết kế dựa trên cơ sở sáng tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút. Trong vài năm gần đây, Instagram xuất hiện và khiến người dùng mạng xã hội say mê hơn cả Facebook.


    Chúng ta có thể đăng tải ảnh hoặc video lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Họ có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên Instagram. Chỉ với một bức ảnh bạn bè có thể đoán được tâm trạng của bạn đang vui hay buồn. Nếu như Facebook chủ yếu là chia sẻ cảm xúc của bạn bằng những status thì Instagram chỉ cần một bức ảnh mọi người đã biết bạn đang cảm thấy như thế nào. Đây chính là một yếu tố khiến instagram thu hút hơn Facebook. Hiện tại Instagram đã cập nhật tính năng cho phép bạn ghi lại hình ảnh của bạn trong vòng 15 giây. Bạn có thể ghi lại một video khoảng 15 giây và nói một điều gì đó thú vị. Hiện tại instagram chưa phát triển hết khả năng video nhưng trong những thời gian tới có lẽ chức năng quay video sẽ có thời gian dài hơn 15 giây. Instagram sử dụng rất đơn giản, người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần bấm vào Instagram, chạm vào biểu tượng máy ảnh, chụp một tấm và nhấn tải ảnh lên. Instagram được ưa thích hơn facebook là nhờ 19 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể tìm thấy một hiệu ứng hoàn hảo cho bất kỳ bức ảnh nào của mình. Những hiệu ứng này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hào hứng và hài lòng.


    Chúng ta có thể lựa chọn nhiều hình thức để chia sẻ hình ảnh như chia sẻ cho bạn bè hay thiết lập quyền riêng tư chỉ mình thấy. Hoặc có thể sử dụng chức năng Share Direct để share hình ảnh này với duy nhất một người. Chứng tỏ Instagram rất tôn trọng việc riêng tư của người dùng.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/instagram/id389801252

    Instagram
    Instagram
    Instagram
  9. WhatsApp hay WhatsApp Messenger là một phần mềm nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí đa nền tảng qua IP (VoIP) thuộc sở hữu của Facebook. Ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại, thực hiện các cuộc gọi thoại và video, chia sẻ hình ảnh, tài liệu, vị trí và các tiện ích khác.


    Với những tính năng vượt trội, WhatsApp nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng khắp thế giới. Chỉ cần kết nối với 4G hay Wifi là có thể trò chuyện, gửi video, hình ảnh và liên lạc quốc tế hoàn toàn miễn phí. WhatsApp bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ sau sự kiện kể trên và đồng thời lấn sân sang nhiều nền tảng khác, đồng thời cũng như tiếp tục có thêm nhiều tính năng mới. WhatsApp nhanh chóng phát triển, kể cả ở các quốc gia kém phát triển, nơi người dùng rất tin tưởng vào các tin nhắn SMS. WhatsApp có khả năng tích hợp tính năng mã hóa đầu cuối trong ứng dụng. Tiện ích này giúp gia tăng khả năng bảo mật để chúng không rơi vào tay những người có mục đích xấu. Đây là một ưu điểm nổi bật của WhatsApp so với các ứng dụng khác giúp đảm bảo cuộc trò chuyện chỉ có những người đang tham gia cuộc trò chuyện mới có thể xem được. WhatsApp hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi, nói chuyện với bạn bè, gia đình, kể cả họ đang ở nước ngoài một cách thoải mái.


    Khi sử dụng WhatsApp, người dùng không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào để cài đặt và sử dụng ứng dụng. Tất cả đều được thực hiện miễn phí, chính vì điều này mà WhatsApp đã thu hút được lượng người dùng đông đảo trên thế giới.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/whatsapp-messenger/id310633997

    WhatsApp Messenger
    WhatsApp Messenger
    WhatsApp Messenger
  10. Snapchat là một ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh được phát triển bởi một nhóm sinh viên Đại học Stanford. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ vào đó rồi gửi chúng vào danh sách người nhận do người gửi tùy chọn.


    Những hình ảnh và video gửi được gọi là Snaps, điểm đặc biệt của Snapchat đó là các tin nhắn được gửi đi sẽ tự biến mất trong 10 giây sau khi người nhận đọc được tin nhắn, và trong vòng 24 giờ tiếp theo toàn bộ thông tin trước đó sẽ biến mất trên tường người sử dụng ứng dụng Snapchat. Ra đời vào tháng 9 năm 2011 do một nhóm sinh viên của đại học Stanford (Mỹ) phát triển, và đến năm 2014 đã có hơn 700 triệu tin nhắn được gửi đi từ Snapchat một con số đáng kinh ngạc. Ban đầu đầu mọi người đã dự đoán rằng một ứng dụng mà không lưu được tin nhắn người gửi thì nó chẳng con ý nghĩa gì nữa, nhưng nhóm tác giả của ứng dụng Snapchat lại có cách nghĩ khác. Snapchat được phát triển với mục đích giúp mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau để giải trí mà không quan tâm đến mình đã từng nói gì. Vấn đề bảo mật thông tin cũng rất đơn giản, bởi vì tin nhắn và dữ liệu chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ nên người dùng sử dụng ứng dụng Snapchat sẽ không phải quá lo lắng về tài khoản của họ có thể bị hack và mất dữ liệu cá nhân.


    Tính năng tự hủy tin nhắn trên Snapchat tưởng chừng vô nghĩa nhưng điều này đối với giới trẻ, đặc biệt với giới trẻ phương Tây lại là điều mới mẻ và cuốn hút, bởi họ có thể gửi đi những tin nhắn nhạy cảm hay những hình ảnh mà họ không muốn ai thấy, một khoảnh khắc sau nó sẽ bị biến mất.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/snapchat/id447188370

    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy