Trường Tiểu Học Sông Hiếu

Trường Tiểu học Sông Hiếu được thành lập theo Quyết định số 1115/QĐ-UB ngày 24/7/2000 do Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị ký đã góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà nói chung và niềm mong mỏi của toàn Đảng bộ và nhân dân Phường I nói riêng, trước yêu cầu bức xúc giữa số lượng, chất lượng với cơ sở vật chất trường học. Tuy còn gặp không ít khó khăn trở ngại, nhưng do sớm được xác định trách nhiệm tư tưởng, tình cảm nên bằng nghị lực vươn lên không ngừng của đội ngũ thầy cô giáo, sự nỗ lực học tập và rèn luyện của học sinh, với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, đặc biệt là sự động viên khích lệ kịp thời của lực lượng cha mẹ học sinh.


Bằng lòng yêu nghề, tận tụy với học sinh của các thầy cô giáo đứng lớp, tinh thần trách nhiệm trước tập thể của cán bộ quản lý, những phong trào thi đua của nhà trường đã có hiệu quả thiết thực. Nhờ vậy chất lượng giáo dục, giảng dạy của nhà trường ngày một tiến bộ rõ rệt; kết quả học tập và tu dưỡng đạo đức của học sinh ngày một nâng cao, đội ngũ giáo viên ngày càng vững mạnh cả về phẩm chất lẫn năng lực chuyên môn. Môi trường cảnh quan nhà trường được tu bổ , củng cố nên cảnh quan sư phạm trường học ngày càng xanh, sạch, đẹp tạo cho học sinh thêm niềm tự hào và tình cảm gắn bó thiết tha với trường.


Thời gian thành lập trường cho đến nay hơn 20 năm nhưng thầy trò Trường TH Sông Hiếu đã đạt được những thành quả thật phấn khởi. Trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Phòng GD & ĐT TP Đông Hà, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể các cấp, sự tin yêu hỗ trợ động viên tích cực của quý bậc phụ huynh. Bên cạnh đó là sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, vất vả ngày đêm của đội ngũ cán bộ, giáo viên và tập thể các em học sinh trong toàn trường.


Phía trước còn dài, còn nhiều khó khăn thách thức mới đang chờ đợi Trường Tiểu học Sông Hiếu. Trường Tiểu học Sông Hiếu phải cùng nhau phấn đấu hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để đạt mục đích: Xây dựng Trường Tiểu học Sông Hiếu trở thành một trong những đơn vị ngang tầm với các đơn vị trường bạn trên địa bàn. Góp phần tô thắm thêm bề dày trang sử vẻ vang của ngôi trường mang tên dòng sông Hiếu thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trần Nhật Duật, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3385 7060
Email: quangtri-thsonghieu@edu.viettel.vn
Website: thsonghieudh.quangtri.edu.vn

Trường Tiểu Học Sông Hiếu
Trường Tiểu Học Sông Hiếu
Trường Tiểu Học Sông Hiếu
Trường Tiểu Học Sông Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy