Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành

top 5
Trần Linh

Ở Quảng Trị, Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi học tập mà còn là biểu tượng của truyền thống giáo dục uy tín và lâu dài. Nhiệm vụ hàng ngày của trường không chỉ là giảng dạy, mà còn là cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao từ Sở Giáo dục.

Điều đặc biệt nổi bật tại Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành là đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, sự tự hào của trường khi có 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, trong đó có những người có trình độ Thạc sĩ. Họ không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có kinh nghiệm đào tạo học sinh giỏi và hướng dẫn du học quốc tế. Đội ngũ giáo viên này không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người tạo ra một môi trường học tập quốc tế và thân thiện cho học sinh.

Những nỗ lực không ngừng này không chỉ hình thành nền tảng cho tương lai học thuật của học sinh mà còn giúp phát triển tính cách đạo đức và trí tuệ của họ. Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành cam kết tiếp tục dẫn dắt học sinh trên con đường phát triển toàn diện, giúp họ trở thành những công dân có ích và tự tin, sẵn sàng đối mặt với thách thức trong xã hội ngày mai. Đây không chỉ là nơi học tập, mà còn là nơi trang bị cho học sinh những giá trị quan trọng để họ có thể định hình tương lai của mình một cách mạnh mẽ và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132A Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3355 1345
Email: thnguyentatthanhdhqt@quangtri.edu.vn
Website: th-nguyentatthanh-quangtri.violet.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046663974180

Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành
Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành
Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành
Trường Tiểu Học Nguyễn Tất Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy