Trường Tiểu Học Tân Tiến

top 7
Trần Linh

Nhắc đến sự chỉnh chu về công tác giảng dạy và đào tạo thì không thể bỏ qua Trường Tiểu Học Tân Tiến. Ngôi trường có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, sự nhiệt tình trong công việc. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập lành mạnh cũng như sân chơi cho các em thỏa sức sáng tạo, ngôi trường là một trong những trường tiểu học được nhiều phụ huynh tại huyện Chương Mỹ lựa chọn.


Nhờ sự quan tâm của nhà nước cũng như với tinh thần trách nhiệm cao, khả năng giảng dạy tốt của giáo viên, sự chăm chỉ của học sinh và sự quan tâm của hội phụ huynh nên chất lượng của ngôi trường không ngừng phát triển. Những thành tích mà Trường Tiểu học Tân Tiến đạt được đủ để chứng tỏ sự xuất sắc chất lượng về giáo dục và giảng dạy ở trường này. Trong hoạt động học tập, học sinh không chỉ tiếp nhận thông tin một cách thụ động từ giáo viên mà còn được định hướng tìm kiếm, phát triển khả năng của bản thân.


Khi học ở bậc tiểu học, học sinh Tân Tiến được tham gia nhiều hoạt động các môn học bổ ích, thú vị hàng tuần, hàng tháng. Ngoài ra, Trường Tiểu Học Tân Tiến có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học rộng rãi giúp đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Hội, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3371 1289
Email: c1tantiencm@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctantien/

Trường Tiểu Học Tân Tiến
Trường Tiểu Học Tân Tiến
Trường Tiểu Học Tân Tiến
Trường Tiểu Học Tân Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy