Trường Tiểu Học Trường Yên

top 1
Trần Linh

Trường Tiểu Học Trường Yên là một trong những trường tiểu học có tiếng ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội về chất lượng giáo dục tốt. Nhiều phụ huynh đã và đang cho con em mình học tập tại đây. Trường Tiểu Học Trường Yên có những ưu điểm phải kể đến như đội ngũ giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn được chứng nhận, phẩm chất đạo đức tốt, có tâm với nghề, cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.

Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ sư phạm của các giáo viên, ban giám hiệu nhà trường còn đặc biệt đáp ứng yêu cầu đổi mới những phương tiện kỹ thuật tiên tiến như công nghệ thông tin vào trong thực tiễn giảng dạy. Đồng thời nhà trường còn thường xuyên thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học. Kiến thức tại Trường Tiểu Học Trường Yên đạt theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo 100% các em nhỏ hoàn thành chương trình tiểu học. Các giáo viên của trường có nhiều kinh nghiệm trong ôn thi đào tạo ra các học sinh giỏi.


Với điều kiện cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo được đảm bảo và đạt tiêu chuẩn, Trường Tiểu Học Trường Yên là một ngôi trường chất lượng và tin cậy đáng để các phụ huynh gửi gắm con mình theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3391 0562
Email: c1truongyen-cm@hanoiedu.vn
Website: https://tieuhoctruongyencm.edu.vn/

Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

Trường Tiểu Học Trường Yên
Trường Tiểu Học Trường Yên
Trường Tiểu Học Trường Yên
Trường Tiểu Học Trường Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy