Trường trung cấp nghề Á Châu Hưng Yên

top 3
Hoài Thu

Trường trung cấp nghề Á Châu được thành lập theo Quyết định số 1485/QĐ-UBND của UBND tỉnh Hưng Yên, thuộc Công ty cổ phần nguyên Hà Á Châu, là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ. Trường trung cấp nghề Á Châu liên tục tuyển sinh các lớp đào tạo lái xe mô tô, ô tô các hạng A, B, C nâng hạng D, E, FC.

Học viên có nhu cầu học lái xe có thể học theo nhu cầu về thời gian và địa điểm học. Học viên được tạo mọi điều kiện tốt nhất để hoàn thành khóa học có kết quả cao nhất. Các lớp học khai giảng liên tục nên không mất thời gian chờ đợi vào khai giảng. Thời gian đào tạo và sát hạch được đảm bảo đúng tiến độ như khi nộp hồ sơ không bị kéo dài.


Về cơ sở vật chất đào tạo của trường:

  • Hệ thống phòng học chuyên môn nghiệp vụ và phòng điều hành giảng dạy (14 phòng có tổng diện tích 1.300m2), được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy theo quy định của từng nội dung môn học.
  • Sân số 1 (sân sát hạch loại 1): Có diện tích 23.150m2 được công xác nhận là trung tâm sát hạch lái xe loại 1, đủ điều kiện để tổ chức sát hạch lái xe các hạng A1, B1, B2, C, D, E.
  • Sân số 2: nằm trong khuôn viên nhà trường, bên cạnh sân sát hạch loại 1. Sân có tổng diện tích sử dụng 16.000m2 có dốc 10% và các bài tập cơ bản như: đường vòng quanh co, đường vuông góc, chữ chi, số 3 số 8, nhà xe, đủ điều kiện để học viên tập lái các hạng B, C, D, E.

Trường đã và đang sử dụng đội ngũ giáo viên trên 100 người cả lý thuyết và thực hành được tuyển chọn đảm bảo tiêu chuẩn do Bộ GTVT quy định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
Điện thoại: 022 1379 1665
Email: trungcapachau.edu@gmail.com
Website: trungcapachau.edu.vn/
Trường đào tạo lái xe chất lượng nhất ở Hưng Yên
Trường đào tạo lái xe chất lượng nhất ở Hưng Yên
Trường trung cấp nghề Á Châu
Trường trung cấp nghề Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy