Top 5 Trường dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Hoài Thu 12025 1 Báo lỗi

Ngày nay, con đường đại học không phải là con đường duy nhất đưa bạn đến thành công. Đó là lý do ngày càng nhiều trường dạy nghề được thành lập để hỗ trợ các ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chất lượng cao thuộc các lĩnh vực kinh tế – kỹ thuật như: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Tin học quản lý, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ may, Cơ khí và các ngành nghề khác theo quy định của pháp luật; là cơ sở nghiên cứu, triển khai khoa học – công nghệ phục vụ quản lý, sản xuất – kinh doanh của ngành Công Thương và sự phát triển kinh tế – xã hội trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


    Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên đã đào tạo trên 40.000 cán bộ kinh tế - kỹ thuật ở các bậc học đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của ngành và xã hội. Đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Với tổng số trên 230 người (trong đó trên 70% giảng viên có trình độ thạc sỹ trở lên). Quy mô đào tạo hiện nay của Trường vào khoảng trên 8.000 học sinh, sinh viên.

    Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất: giảng đường, phòng học lý thuyết, phòng thí nghiệm, phòng thực hành (Kế toán-Tin học), phòng Lab, xưởng thực hành (Điện- Điện tử- May- Cơ khí), thư viện và các khu thể thao phục vụ cho việc học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên (Km 25 Quốc lộ 5 Hà Nội – Hải Phòng)
    Điện thoại: 022 1358 7898 & 022 1396 7065 & 0906 241 587 & 0906 015 579
    Email:
    • contact@hic.edu.vn
    • duongkd206@gmail.com

    Website: hic.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvantuyensinhcaodangcongnghiephungyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên

  2. Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi mà tiền thân là Trường Công nhân Tàu Cuốc - Trường duy nhất của cả nước đào tạo công nhân kỹ thuật vận hành Tàu Cuốc, được thành lập năm 1968. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo được rất nhiều công nhân kĩ thuật lành nghề và trung học nghề. Bồi dưỡng nâng cao trình độ, nâng bậc thợ cho nhiều công nhân và học sinh phổ thông của địa phương. Liên kết đào tạo tại trường được gần 750 đại học tại chức và cao đẳng.


    Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi tổ chức giảng dạy và đào tạo nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau như: Công nghệ ôtô, Công nghệ hàn, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Điều khiển tàu cuốc, Kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí, Kỹ thuật lắp ráp và sửa chữa máy tính.


    Hằng năm, nhà trường còn tổ chức trao các suất học bổng cho sinh viên, học sinh có kết quả học tập và đạo đức từ loại khá trở lên được xét cấp học bổng theo chế độ của nhà nước.

    Sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm miễn phí tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, có cơ hội đi tu nghiệp sinh và xuất khẩu lao động ở: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL39A, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1371 3103 & 0983 048 503 & 0912 060 979 & 0963 501 463
    Email:
    • cdncodienthuyloi@mard.gov.vn
    • trungtamtuyensinh.cdtl@gmail.com
    Website: mwc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcodienvathuyloi.mwc
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Cơ điện và Thủy lợi Hưng Yên
    Trường Cao Đẳng Cơ điện và Thủy lợi Hưng Yên
    Trường Cao Đẳng Cơ điện và Thủy lợi Hưng Yên
    Trường Cao Đẳng Cơ điện và Thủy lợi Hưng Yên
  3. Trường trung cấp nghề Á Châu được thành lập theo Quyết định số 1485/QĐ-UBND của UBND tỉnh Hưng Yên, thuộc Công ty cổ phần nguyên Hà Á Châu, là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ. Trường trung cấp nghề Á Châu liên tục tuyển sinh các lớp đào tạo lái xe mô tô, ô tô các hạng A, B, C nâng hạng D, E, FC.

    Học viên có nhu cầu học lái xe có thể học theo nhu cầu về thời gian và địa điểm học. Học viên được tạo mọi điều kiện tốt nhất để hoàn thành khóa học có kết quả cao nhất. Các lớp học khai giảng liên tục nên không mất thời gian chờ đợi vào khai giảng. Thời gian đào tạo và sát hạch được đảm bảo đúng tiến độ như khi nộp hồ sơ không bị kéo dài.


    Về cơ sở vật chất đào tạo của trường:

    • Hệ thống phòng học chuyên môn nghiệp vụ và phòng điều hành giảng dạy (14 phòng có tổng diện tích 1.300m2), được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy theo quy định của từng nội dung môn học.
    • Sân số 1 (sân sát hạch loại 1): Có diện tích 23.150m2 được công xác nhận là trung tâm sát hạch lái xe loại 1, đủ điều kiện để tổ chức sát hạch lái xe các hạng A1, B1, B2, C, D, E.
    • Sân số 2: nằm trong khuôn viên nhà trường, bên cạnh sân sát hạch loại 1. Sân có tổng diện tích sử dụng 16.000m2 có dốc 10% và các bài tập cơ bản như: đường vòng quanh co, đường vuông góc, chữ chi, số 3 số 8, nhà xe, đủ điều kiện để học viên tập lái các hạng B, C, D, E.

    Trường đã và đang sử dụng đội ngũ giáo viên trên 100 người cả lý thuyết và thực hành được tuyển chọn đảm bảo tiêu chuẩn do Bộ GTVT quy định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1379 1665
    Email: trungcapachau.edu@gmail.com
    Website: trungcapachau.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường đào tạo lái xe chất lượng nhất ở Hưng Yên
    Trường đào tạo lái xe chất lượng nhất ở Hưng Yên
    Trường trung cấp nghề Á Châu
    Trường trung cấp nghề Á Châu
  4. Trường Trung cấp nghề GTVT Hưng Yên (tên giao dịch quốc tế: Hung Yen Vocational School of Transport) tiền thân là Trung tâm đào tạo lái xe được thành lập từ năm 1997. Năm 2004 được đổi tên thành Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng Kỹ thuật nghiệp vụ GTVT Hưng Yên.

    Với sứ mệnh phát triển đồng bộ các yếu tố trong đào tạo nghề, chương trình, giáo trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị, giáo viên và cán bộ quản lý để đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đạt trình độ cấp khu vực từ sơ cấp nghề đến trung cấp nghề có khả năng ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Mở rộng loại hình đào tạo nâng cao, đào tạo cấp chứng chỉ quốc gia, nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho tỉnh Hưng Yên, khu vực đồng bằng sông Hồng và cả nước. Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học theo xu hướng học tập suốt đời.

    Định hướng phát triển trong tương lai, Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên sẽ là trường Trung cấp nghề chất lượng cao, có uy tín ở khu vực đồng bằng sông Hồng về đào tạo trong lĩnh vực giao thông vận tải, được xã hội tín nhiệm.

    Học sinh, sinh viên khi học tập tại đây sẽ được tạo môi trường thuận lợi để mọi người phát huy sáng tạo, phát triển tài năng. Nhà trường cố gắng mang lại cho người học môi trường học tập, nghiên cứu tiên tiến để nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng nghề, sáng kiến lập nghiệp, cạnh tranh được về việc làm và cơ hội để học tập trong môi trường quốc tế. Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên coi trọng chất lượng, hiệu quả, phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Nguyễn Văn Linh, An Tảo, TP. Hưng Yên, Hưng Yên - 022 1355 0097 & 022 1355 9026 & 022 1355 6265
    • Đỗ Thế Diên, Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên - 022 1394 2598 & 022 1350 8015

    Email: tcngtvthungyen@gmail.com
    Website: www.tcngtvthungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên
    Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên
    Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên
    Trường trung cấp nghề Giao thông Vận tải Hưng Yên
  5. Trường Trung cấp nghề Châu Hưng thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Châu Hưng tại tỉnh Hưng Yên.


    Các lĩnh vực đào tạo của trường rất đa dạng gồm: đào tạo nghề hệ trung cấp và ngắn hạn, đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo QĐ 1956/Ttg của Chính phủ, đào tạo nghề theo đơn hàng của các đối tác nước ngoài, đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, Nhật, Hàn quốc, Trung Quốc,...) cho lao động xuất khẩu và đào tạo theo nhu cầu người học. Các ngành cụ thể ở trường như: Điện công nghiệp, Hàn, May, Công nghệ ô tô, Lái xe ô tô, Ngoại ngữ.


    Trường Trung cấp nghề Châu Hưng cũng tổ chức hợp tác quốc tế về đào tạo: Phân hiệu trường TCN Châu Hưng tại thành phố Hồ Chí Minh đã được thành lập với đầy đủ cơ sở vật chất với đội ngũ cán bộ, giảng viên theo yêu cầu của các chương trình đào tạo quốc tế. Với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại bao gồm một hệ thống liên hoàn: khu giảng đường, xưởng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng hội thảo, thư viện, khu rèn luyện thể thao, ký túc xá, nhà ăn,… trường có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người học cũng như các nhà tuyển dụng.


    Các giáo viên của trường đảm nhận giảng dạy toàn bộ chương trình lý thuyết và thực hành. Ngoài ra, trường còn mời các giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy, hướng dẫn đồ án, tổ chức các Hội thảo khoa học, biên soạn giáo trình và ra kỷ yếu hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Lịch, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 024 3568 0990
    Email: cptmchauhung@gmail.com
    Website: chauhung.com.vn/
    Gọi điện
    Trường Trung cấp nghề Châu Hưng
    Trường Trung cấp nghề Châu Hưng
    Trường Trung cấp nghề Châu Hưng
    Trường Trung cấp nghề Châu Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy