Truy Tìm Tượng Phật 2 - Ong Bak 2: The Dragon is Born (2008)

Truy Tìm Tượng Phật 2 - Ong Bak 2: The Dragon is Born là câu chuyện đưa người xem về thế kỷ 15 tại Thái Lan với nhân vật chính là Tien. Vốn là người mang trong mình dòng máu quý tộc nên ngay từ nhỏ Tien đã không được cha cho luyện tập võ thuật mà thay vào đó cậu được đưa tới một lớp dạy múa Khon truyền thống. Nhưng thật không may cả gia đình cậu bị kẻ thù giết hại. Tận mắt chứng kiến cái chết của cả cha lẫn mẹ đã khiến Tien bị truy sát gắt gao bởi một nhóm người hành tung bí ẩn.


Trong quá trình lưu lạc khắp nơi Tien thậm chí còn bị bắt làm nô lệ, sau đó cậu được Chernung thủ lĩnh của băng cướp Garuda Wing Cliff khét tiếng cưu mang. Nhận thấy tố chất hiếm có trong người cậu, Chernung cùng những cao thủ khác trong làng quyết định truyền thụ toàn bộ võ công cho Tien và cậu đã trở thành truyền nhân của Chernung và là một người thủ lĩnh tài giỏi.


Vẫn còn nhớ như in nỗi đau mất cha mẹ năm xưa, Tien quyết định quay trở về để trả thù cho gia đình tuy nhiên anh lại phát hiện ra một sự thật tàn nhẫn. Ở phần 2, Ong bak vẫn là những màn thể hiện tuyệt kỹ của Tony nhưng đã thay đổi khá nhiều trong cách đánh. Nếu như ở phần 1 Muay Thai được khai thác triệt để từ đầu đến cuối thì trong Ongbak 2, anh sử dụng đủ loại môn võ từ Tuý Quyền, quyền Thiếu Lâm của Trung Quốc, đánh kiếm Nhật Bản, vật, Taekwondo, côn tam khúc cho đến những thế võ của Ba Tư, thậm chí cả các trò ảo thuật, thuốc nổ.


IMDb: 6.2/10

Truy Tìm Tượng Phật 2 - Ong Bak 2: The Dragon is Born (2008)
Truy Tìm Tượng Phật 2 - Ong Bak 2: The Dragon is Born (2008)
Truy Tìm Tượng Phật 2 - Ong Bak 2: The Dragon is Born (2008)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy