Tư tưởng học nửa vời

Sai lầm học tiếng Anh đầu tiên chắc chắn là điều này. Mặc dù thời lượng trên lớp học tương đối nhiều nhưng thời gian bạn tự học chưa đủ khiến tiếng Anh mãi dậm chân tại chỗ. Cải thiện tiếng Anh đòi hỏi rất nhiều thời gian. Nếu như ngoài việc học trên lớp bạn không thể dành nửa tiếng – 1 tiếng mỗi ngày để ôn luyện thì bạn sẽ không bao giờ tiến bộ được. Chủ động sử dụng tiếng Anh mỗi ngày, luyện nghe nói, tập viết, đọc sách báo bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể đấy.

Đồng thời, việc chủ động trong học tiếng Anh còn phải kể đến đó là chủ động sử dụng tiếng Anh trong các tiết học. Bạn có thể trò chuyện cùng giáo viên, các buổi thảo luận nhóm, tìm hiểu những từ vựng mới,…

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để học tiếng Anh và bạn giao tiếp tiếng Anh được bao nhiêu người. Thực tế mà nói môi trường giao tiếp rất quan trọng vì vậy muốn học tốt tiếng Anh ta phải "tắm" trong môi trường tiếng Anh nhưng phải phù hợp với trình độ bản thân. Nếu quá khó bạn chẳng khác nào không biết bơi lại chọn hồ sâu.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy