Túi ủ mặt nạ chân Lanbena

Tẩy tế bào chết cho da là điều hết sức quan trọng, nếu như da mặt nên tiến hành đều đặn 1 đến 2 lần/ tuần thì với bàn chân chỉ cần thực hiện 1 - 2 lần/năm. Các vết chai sần hình thành ở chân là do thường xuyên di chuyển liên tục, gây áp lực làm tổn thương bề mặt da. Để bảo vệ các lớp tế bào da bên dưới, cơ thể đã phản ứng lại bằng cách làm dày vùng da đó lên, nhằm tránh gây ra các tổn thương khác. Hơn nữa khi tế bào chết tích tụ quá nhiều, kèm theo môi trường có độ ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Chúng sẽ tiến hành phân hủy da chết và sinh ra mùi hôi khó chịu. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên thay tất mỗi ngày để đôi chân luôn được khô thoáng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp dùng túi ủ chân túi ủ mặt nạ chân Lanbena sẽ giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, không gây đau rát và khử mùi hôi chân hiệu quả.


Thành phần:

  • Nước, Glycerol, Axit lactic, Natri Dodecylbenzenesulfonate, rượu, dầu lá tràm (cây tràm trà), dầu hoa hồng Damascena (hoa hồng damask), collagen thủy phân, dầu thầu dầu hydro hóa, Trietanolamine, Lavandula

Công dụng:

  • Túi ủ mặt nạ chân Lanbena không chỉ giúp loại bỏ các lớp tế bào chết, vết chai sần mà còn giải quyết triệt để mùi hôi chân khó chịu
  • Chứa hàm lượng axit dồi dào giúp phá hủy sự liên kết, làm lớp tế bào chết bị lung lay và bong ra 1 cách tự nhiên mà không cần phải chà xát.
  • Chỉ cần ủ chân trong vòng 1 tiếng, sau 5 đến 7 ngày, sẽ kích hoạt cơ chế dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới để thay thế hoàn toàn các tế bào cũ.
  • Mang lại cho bạn đôi chân hồng hào, đều màu và mịn màng.
  • Hỗ trợ điều trị vấn đề nứt nẻ ở gót chân, vết chai sần và mùi hôi. Sự hòa quyện giữa hương hoa và trái cây giúp thư giãn tinh thần như được chăm sóc tại spa chuyên nghiệp.
  • Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của đôi chân chỉ sau 1 liệu trình.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch bàn chân và lau khô
  • Bước 2: Đổ dung dịch vào trong túi ủ bong da chết, dán băng dính có sẵn sao cho túi ôm gọn hết cả bàn chân
  • Bước 3: Giữ yên trong vòng 1.5 – 2 tiếng để gel có trong túi ủ được thẩm thấu hoàn toàn
  • Bước 4: Gỡ bỏ túi ủ và rửa chân sạch bằng nước ấm. Tranh thủ thoa kèm kem dưỡng (nếu có) để kem có thể thấm tốt và hiệu quả gấp nhiều so với khi không tẩy da chết, giúp bàn chân mềm mại và trắng sáng. Sau thời gian từ 2 – 3 ngày da sẽ bóc dần ra trả lại làn da mềm mại như em bé.

Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Chân-Dạng-Lột-Tẩy-Tế-Bào-Chết-LANBENA-tay-chân-lột-da-chết-Chăm-sóc-da-chân-nứt-nẻ-1Cặp-i.252404043.4139040308

Túi ủ mặt nạ chân Lanbena
Túi ủ mặt nạ chân Lanbena
Túi ủ mặt nạ chân Lanbena
Túi ủ mặt nạ chân Lanbena
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy