TU'S Home

Nếu bạn đang cần một công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì cái tên TU'S Home chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đến nay, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường và tạo được những công trình lớn nhỏ với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.


Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, sự chú trọng trong từng thiết kế cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty lấy đó làm động lực để ngày càng phát triển hơn. TU'S Home kết hợp nhuần nhuyễn ba yếu tố làm nên nét đẹp và sự tiện ích của công trình: nghệ thuật, sáng tạo, và kỹ thuật. Sự hài lòng của khách hàng trên mỗi sản phẩm là điều mà công ty luôn hướng đến.


TU'S Home nhận thiết kế theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Công ty sẽ về tận nơi tư vấn, đo đạc khảo sát, xem hướng nhà, tư vấn phong thủy, sơ phác công năng, hình khối,... Với kinh nghiệm chuyên sâu đã đúc kết qua rất nhiều công trình lớn, nhỏ. Cùng với năng lực chuyên môn được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn, nổi tiếng. TU'S Home tin vào năng lực của chính mình, luôn nổ lực và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự hài lòng của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Shophouse G203 Chung cư Evergreen, Việt Yên, Bắc Giang
  • 526 KĐT 379 Tân Mỹ, Bắc Giang.
Điện thoại: 0962 674 926
Email: tushome.arc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Fullhomevn
TU'S Home
TU'S Home
TU'S Home
TU'S Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy