XHOME Bắc Giang

XHOME ra mắt vào cuối năm 2013, sau 10 năm hoạt động, XHOME đã vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất & kiến trúc tại Việt Nam. Đây được coi là "Sự phát triển thần kỳ" chưa từng có trong lịch sử ngành Nội thất & Kiến trúc.


XHOME Sở hữu hệ sinh thái thương hiệu gồm: XLUXURY Design - XCONS Design - Leopard - XHOME Store - XHOME Eco Factory - DAgostino - DA Home Decor - DA Stone - DA Kitchen cùng hàng nghìn dự án triển khai mỗi năm trên toàn quốc. Hiện nay XHOME đang sở hữu số lượng nhân sự lớn với gần 800 nhân sự trình độ cao, trong đó có đến hơn 400 kiến trúc sư. Bằng sản phẩm và dịch vụ của mình, XHOME đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông và thúc đẩy sự vươn lên mạnh mẽ của ngành nội thất tại Việt Nam trong những năm vừa qua.


Đội ngũ nhân viên của XHOME là những người trẻ, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển vững của doanh nghiệp. Với tinh thần "Làm việc bằng cái tâm của mình - Không chỉ bán sản phẩm, phải bán cho khách hàng NIỀM TIN", đội ngũ nhân viên XHOME cam kết đem tới những sản phẩm cao cấp, dịch vụ chất lượng để kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà TNL, Số 8 Đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Phú, Bắc Giang
Điện thoại: 0869 300 095
Email: marketing.xhome@gmail.com
Website: https://xhome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xhomebacgiang/
XHOME Bắc Giang
XHOME Bắc Giang
XHOME Bắc Giang
XHOME Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy