Ukraine

Trận chiến giữa các lực lượng vũ trang Ukraina và những nhóm ly khai có vũ trang được Nga hậu thuẫn diễn ra phổ biến ở cả vùng phía Đông và Đông Nam của Ukraina - cụ thể hơn là khu vực của Donetsk, Luhansk và Crimea. Dân thường tiếp tục bị cuốn vào các cuộc chiến này. Ukraine đã trải qua một loạt các cuộc xung đột trong những năm gần đây, kể từ tháng 2 năm 2014, đặc biệt là ở phía nam của đất nước . Các cuộc biểu tình ở Donetsk và Lugansk đã trở thành một cuộc nổi dậy vũ trang ly khai dẫn đầu chính phủ Ukraine tiến hành một cuộc phản công quân sự chống lại quân nổi dậy. Những xung đột này đã gây ra hàng ngàn nạn nhân.


Với những bất ổn về chính trị đang gặp phải. Bốn năm trước, xung đột Nga – Ukraina leo thang xung quanh vấn đề kiểm soát Crưm và vùng lãnh thổ Đông Ukraina. Còn hiện tại, cuộc xung đột này đang chuyển sang một “chiến trường” mới: Biển Azov. Mặc dù vậy Ukraina là một đất nước xinh đẹp và vô cùng độc đáo đang nằm trong danh sách những quốc gia bị đánh giá thấp nhất ở châu Âu bởi rất ít người nói tiếng Anh, đi lại khó khăn.


Chỉ số: 3.756 điểm

Các nhân viên cảnh sát đang làm việc gần một nhà hoạt động chính trị phun chữ
Các nhân viên cảnh sát đang làm việc gần một nhà hoạt động chính trị phun chữ "Russia - Nga" lên rào cản xung quanh kênh truyền hình Ucraina "Inter"
Ukraina đang nằm trong danh sách những quốc gia bị đánh giá thấp nhất ở châu  u bởi rất ít người nói tiếng Anh, đi lại khó khăn
Ukraina đang nằm trong danh sách những quốc gia bị đánh giá thấp nhất ở châu u bởi rất ít người nói tiếng Anh, đi lại khó khăn

Top 15 Quốc gia nguy hiểm nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Ukraine
  2. top 2 Afghanistan
  3. top 3 Syria
  4. top 4 Nam Sudan
  5. top 5 Yemen
  6. top 6 Iraq
  7. top 7 Somalia
  8. top 8 Nga
  9. top 9 Cộng Hòa Trung Phi
  10. top 10 Libya
  11. top 11 Cộng hòa Dân chủ Congo
  12. top 12 Pakistan
  13. top 13 Thổ Nhĩ Kỳ
  14. top 14 Triều Tiên
  15. top 15 Sudan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy