UNC

UNC immigration tự hào là 1 trong các công ty dịch vụ tại Việt Nam thực hiện thành công các hồ sơ chương trình định cư Canada đầu tiên với khối khách hàng là công dân Việt Nam qua nhiều năm xử lý các hồ sơ khó và các chi nhánh của tập đoàn Universal Network Connection (UNC) trên toàn thế giới.

Lý do bạn nên chọn công ty UNC:

  • UNC hướng tới cung cấp dịch vụ tích hợp hiệu quả hơn cho khách hàng muốn di dân nước ngoài.
  • UNC hướng tới mục đích cung cấp thông tin mới nhất và chính xác cho khách hàng UNC hướng tới cung cấp một dịch vụ phù hợp cho từng khách hàng và đáp ứng tất cả các khách hàng.
  • UNC hướng tới sự cập nhật sự thay đổi luật nhập cư một cách nhanh chóng và đề xuất chương trình di trú tối ưu phù hợp.

Với kinh nghiệm xử lý lên hàng ngàn ca khó của nhà sáng lập Woo Kyung-Soo và đội ngũ nhân viên thường trực của Tập đoàn Universal Network Connection (UNC) trên toàn thế giới chịu trách nhiệm làm việc chặt chẽ, kết hợp với các đối tác/luật sư/ những chuyên gia tư vấn ở nước ngoài nhằm cung cấp chính xác tất cả các thông tin có liên quan đến chương trình di trú, du học phù hợp theo các tiêu chuẩn tuyển chọn của chính phủ nước sở tại tới khách hàng một cách đáng tin cậy và tận tâm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Oriental 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3221 6035

Website: http://uncvietnam.vn

UNC
UNC
UNC
UNC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy