Vancouver (Canada)

Vancouver là thành phố duyên hải có cảng biển lớn, nằm ở phía bắc vùng British Columbia, miền tây của Canada. Đây là thành phố đông dân nhất khu vực phía tây, đồng thời là thành phố lớn thứ 8 trên toàn lãnh thổ Canada. Vancouver được xếp hạng là một trong những các thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới. Tuy chất lượng cuộc sống có phần đắt đỏ, nhưng Vancouver vẫn nổi lên như một điểm đến được nhiều người mơ ước nhờ phong cách sống thú vị. Thời tiết cũng là một lợi thế của Vancouver so với những thành phố khác. Trung bình, tuyết rơi ở Vancouver ít hơn những nơi khác khoảng 15 ngày/năm. Đây đích thị là thành phố nắng ấm nhất của Canada.

Vancouver có nhiều thắng cảnh đẹp do có địa hình phong phú, trước mặt là biển với cảng nước sâu có thuyền bè qua lại nhộn nhịp, bờ biển cát trắng mịn màng. Thành phố tựa lưng vào dải núi Grouse hùng vĩ che chắn những cánh đồng dài và hẹp. Du khách du lịch Vancouver có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đầy lãng mạn của những bãi biển xinh đẹp trải dài, cũng như sự hùng vĩ của các dãy núi và các khu rừng xanh mơn mởn quanh thành phố làm cho Vancouver khác biệt với các thành phố khác. Bên cạnh đó, du khách sẽ khám phá được nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí và các hoạt động khác diễn ra quanh năm.

Vancouver là lựa chọn thú vị nhất về vấn đề ẩm thực ở Bắc Mỹ. Gastown, khu độc đáo và cổ kính nhất thành phố, được bao quanh bởi rất nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ cho bạn tha hồ lựa chọn. Đây cũng là nơi đặt bức tượng ông Gassy Jack, người chủ của một quán rượu được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 ngay cạnh khu Gastown - tiền đề tạo nên thành phố Vancouver ngày nay.

Con đường Seawall tại Stanley Park
Con đường Seawall tại Stanley Park
Bảo tàng Nhân chủng học
Bảo tàng Nhân chủng học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy