Vật liệu cách âm Hoàng Gia

Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia không ngừng thay đổi và cải tiến công nghệ sản xuất, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án. Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với 4 tiêu chí vàng: Nếu cùng giá, có khối lượng nhiều hơn. Nếu cùng khối lượng, sẽ có giá rẻ hơn. Giao hàng nhanh chóng – Tiết kiệm chi phí chờ đợi. Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách – hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.

Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu thiết bị công nghiệp phục vụ cho các dụ án cầu đường và các sản phẩm cách nhiêt chất lượng cao như: Bông thủy tinh (Glasswool), Bông sợi khoáng cách nhiệt (Rockwool), Bông Ceramic dạng cuộn, dạng tấm, Ống gió mềm cách nhiệt... được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có uy tín tại Trung Quốc, Thailand, Malaysia, Taiwan…


Nền tảng kinh tế vững chắc kết hợp cùng kinh nghiệm lâu năm, Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm cách âm, cách nhiệt, bảo ôn… cho nhiều nhà thầu xây dựng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực điều hòa hệ thống, lò hơi, lò nung, các nhà xưởng công nghiệp lớn trong nước. Với thế mạnh là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với giá cả cạnh tranh, giúp khách hàng nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp cận thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41/76 Hương lộ 80B, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0776 999 901 & 0938 808 900

Email: xaydunghoanggia1@gmail.com

Website: https://vatlieunoithatsg.com/

Fanpage: www.facebook.com/vatlieucachamsaigon

Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm
Vật liệu cách âm Hoàng Gia
Vật liệu cách âm Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy