Top 7 Cửa hàng bán vật liệu cách âm uy tín, giá tốt ở TP. HCM

Kiều Nguyễn 3332 1 Báo lỗi

Với môi trường ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nặng và con người đang cần khắc phục những yếu tố tiếng ồn từ bên ngoài mang lại cho ngôi nhà của mình chỉ có giải ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa chuyên cung cấp các mẫu mã cửa dành cho công trình, các mẫu cửa cách âm tốt được sản xuất bởi nguyên liệu được nhập khẩu từ Magna – Foremost Shd Bhd của Malaysia với quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ và kiểm tra nghiêm ngặt yếu tố chất lượng sản phẩm.


    Sản phẩm cửa các âm của Trường Sa đảm bảo 2 yếu tố: mỹ thuật và chất lượng cùng với đó là giá thành ổn định, không cao hơn so với thị trường tạo điều kiện lựa chọn cho khách hàng của Trường Sa. Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa nghiên cứu và cung ứng ra thị trường vật liệu xây dựng với những mẫu sản phẩm cách âm tốt nhất cho khách hàng của mình. Nhắc đến Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa không thể không nhắc cao su xốp cách nhiệt cách âm mang thương hiệu Atata, một sản phẩm cách âm tốt của Việt Nam.

    Hiện nay sản phẩm cao su xốp đang là sản phẩm cách âm tốt và có giá thành cạnh tranh với những nguồn nguyên liệu cách âm khác. Với tiêu chí tư vấn những phương án có lợi nhất cho khách hàng nên Trường Sa đã và đang làm đúng sứ mệnh mà mình đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143C Lê Văn Khương, X. Đông Thạnh, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh - 0837 777 767 & 0918 653 300
    • 1047 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 38 490 793 & 0834 111 581
    • 883 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 38 941 580 & 0834 999 357
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://moredoor.com.vn/

    Điện thoại: 083 411 1581

    Email: thuytrang@moredoor.vn
    Website:
    https://moredoor.com.vn

    Fanpage: facebook.com/cuamoredoor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa
    Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa
    Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa
    Công ty cổ phần SX TM XNH Trường Sa

  2. Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành có mặt trên thị trường vật liệu cách âm từ 2017 cho đến nay, công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành đã xây dựng chính sách bảo hành tối ưu nhất cho khách hàng khi bảo hành sản phẩm từ 5 đến 15 năm. Cùng với đó là chính sách ưu đãi về giá luôn là điểm cộng trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.


    Phát triển 3 năm Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành đã cung cấp hơn 1.000 mẫu mã sản phẩm dành cho công trình xây dựng với tính thẩm mỹ cao đồng thời chất lượng cao như cách âm, cách nhiệt tốt,... Đơn hàng bạn đặt sẽ được xử lý và giao ngay trong ngày để kịp tiến độ công trình của bạn. Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành chuyên nhận thi công và cung cấp các dịch vụ cho ngành xây dựng. Nếu đến với Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành tìm vật liệu cách âm phải nhắc đến tấm gạch mát đây là vật liệu cách âm và cách nhiệt rất tốt đối với mọi công trình thi công. Bên cạnh đó tấm gạch mát có tính thẩm mỹ khá cao cùng với đó là sự bền cũng như tính chống thấm nước nên tấm gạch mát được khách hàng của Hiệp Thành ưu tiên lựa chọn.

    Công ty cổ phần đầu tư năng lượng CKH Việt Nam nhận tư vấn thi công và hỗ trợ chi phí cho các công trình xây dựng với đội ngũ nhân viên lành nghề và tâm huyết với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272/8 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6682 4288 & 0909 867 888 & 0967 688 789 & 0936 924 079

    Email: hiepthanh.net@gmail.com

    Website: https://hiepthanhvn.com.vn

    Fanpage: facebook.com/Vatlieunhaxanh.hiepthanh.net

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành
    Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành
    Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành
    Công ty TNHH TM XD PT Hiệp Thành
  3. Công Ty TNHH Vật Liệu Cách Nhiệt Việt Nhật ( tên viết tắt Việt Nhật Corp) là một công ty chuyên sản xuất, thương mại và thi công các sản phẩm Panel cách nhiệt và một số sản phẩm cách âm - cách nhiệt - chống cháy khác trong đó sản phẩm Panel cách nhiệt là sản phẩm cốt lõi để tạo nên thương hiệu Việt Nhật.


    Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp cách nhiệt cách âm nói riêng, nhu cầu liên kết với các đối tác như Việt Nhật để cung cấp các sản phẩm cách nhiệt cách âm là rất lớn. Vì vậy Việt Nhật được thành lập để cố gắng phát triển ngành cách nhiệt cách âm nước nhà.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm phù hợp với từng đối tác, Việt Nhật Corp còn triển khai dich vụ tư vấn, khảo sát, giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất. Đến với Việt Nhật Corp, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và dễ dàng tìm được sản phẩm mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 661/21 Hà Huy Giáp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 709 793

    Email: cachnhietcorp@gmail.com

    Website: http://vietnhatcorp.com/

    Fanpage: facebook.com/cachnhietcorp/

    Giờ mở cửa: Thứ 2- Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Việt Nhật Corp
    Việt Nhật Corp
    Việt Nhật Corp
    Việt Nhật Corp
  4. Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh cung cấp giải pháp ngăn chặn tiếng ồn cho ngôi nhà của bạn. Đến cửa hàng của công ty chúng ta sẽ xem được các mẫu dán tường cách âm với nhiều mẫu mã có tính thẩm mĩ cao. Nhiều ngôi nhà và quán cà phê, khách sạn đã sử dụng sản phẩm cách âm của công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh.


    Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh đã có chiều dày kinh nghiệm 10 năm trong ngành vật liệu cách âm nên sản phẩm do công ty cung cấp luôn là sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng. Công Ty có vị thế trong ngành vật liệu xách âm, tiêu âm. Trên thị trường, Thế giới vật liệu nhà Xanh chiếm đến 90% thị phần của sản phẩm tiêu âm, cách âm và phân phối sản phẩm đến toàn quốc. Hiện nay Thế giới vật liệu Nhà Xanh đã và đang kết hợp với những đối tác chất lượng nhằm cập nhật những quy trình công nghệ hiện đại của thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cung cấp cho chính khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 890 510 & 0908 941 177

    Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

    Website: https://thegioivatlieu.net

    Fanpage: facebook.com/thegioivatlieu.net/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh
    Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh
    Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh
    Công ty TNHH thế giới vật liệu Nhà Xanh
  5. Công ty TNHH-XD-TM-DV Minh Phúc là nhà phân phối các sản phẩm cách âm chất lượng tại thị trường TP.HCM với các sản phẩm như: vật liệu cách âm mút xốp pe-opp, tấm xốp, bông khoáng, sợi thủy tinh, tấm ốp nhôm nhựa Aluminium, Mica Aryric, tấm lợp lấy sáng Polycarbonate, màn nhựa PVC, vật liệu cách nhiệt Cát Tường,... Ngoài ra, Công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình: vật liệu cách âm, vật liệu cách nhiệt, vật liệu tiêu âm, vật liệu bảo ôn, túi cách nhiệt,... Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Minh Phúc với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên công ty giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn khách hàng có một phương án tốt nhất dành cho công trình của họ đặc biệt phù hợp với mức chi phí mà họ muốn bỏ ra.


    Công ty TNHH - XD - TM - DV Minh Phúc phân phối sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ san phẩm, nguồn gốc rõ ràng,... Đây là địa điểm chuyên cung ứng sản phẩm cách âm cho các cửa hàng khác, các công trình xây dựng lớn,... Hiện nay công ty cổ phần đầu tư xây dựng Minh Phúc đã và đang có những phương án dành cho vật liệu cung cấp bởi công ty là sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường. Đến với công ty cổ phần đầu tư xây dựng Minh Phúc khách hàng hoàn toàn có thể an tâm cho chính không gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0347 859 535 & 028 2214 9086

    Email: minhphucvlxd270@gmail.com

    Website: http://phanphoivattu.net

    Fanpage: facebook.com/vatlieuxanhhcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH-XD-TM-DV Minh Phúc
    Công ty TNHH-XD-TM-DV Minh Phúc
    Vật liệu cách âm
    Vật liệu cách âm
  6. Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia không ngừng thay đổi và cải tiến công nghệ sản xuất, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án. Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với 4 tiêu chí vàng: Nếu cùng giá, có khối lượng nhiều hơn. Nếu cùng khối lượng, sẽ có giá rẻ hơn. Giao hàng nhanh chóng – Tiết kiệm chi phí chờ đợi. Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách – hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.

    Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu thiết bị công nghiệp phục vụ cho các dụ án cầu đường và các sản phẩm cách nhiêt chất lượng cao như: Bông thủy tinh (Glasswool), Bông sợi khoáng cách nhiệt (Rockwool), Bông Ceramic dạng cuộn, dạng tấm, Ống gió mềm cách nhiệt... được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có uy tín tại Trung Quốc, Thailand, Malaysia, Taiwan…


    Nền tảng kinh tế vững chắc kết hợp cùng kinh nghiệm lâu năm, Công ty vật liệu cách âm Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm cách âm, cách nhiệt, bảo ôn… cho nhiều nhà thầu xây dựng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực điều hòa hệ thống, lò hơi, lò nung, các nhà xưởng công nghiệp lớn trong nước. Với thế mạnh là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với giá cả cạnh tranh, giúp khách hàng nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp cận thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/76 Hương lộ 80B, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0776 999 901 & 0938 808 900

    Email: xaydunghoanggia1@gmail.com

    Website: https://vatlieunoithatsg.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vatlieucachamsaigon

    Gọi điện
    Gỗ tiêu âm
    Gỗ tiêu âm
    Vật liệu cách âm Hoàng Gia
    Vật liệu cách âm Hoàng Gia
  7. Công ty vật liệu cách âm Mỹ Vân chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm, chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv... phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho sàn xe hơi, máy phát điện...

    Mỹ Vân chuyên cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm:Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ).

    Các loại mút dai dẻo,cứng dai,mỏng dày và cắt theo quy cắt,size và nhu cầu của quý khách hàng, v.v...Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, cắt dập theo khuôn,mẫu mã quý khách,đáp ứng tối đa thị hiếu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Phó Cơ Điều, P.6, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0993 737 373 & 0903 017 675

    Email: myvancacham@gmail.com

    Website: https://www.vatlieucacham.net.vn/index.html

    Gọi điện
    Cách âm Mỹ Vân
    Cách âm Mỹ Vân
    Cách âm Mỹ Vân
    Cách âm Mỹ Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy