Top 7 Công ty cung cấp vật liệu cách âm uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam

Thanh Lê 469 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng vật liệu cách âm ngày càng lớn từ phòng kara, phòng họp, nhà nghỉ, khách sạn. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cung cấp vật liệu cách âm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Remak

    Gọi điện

    Có thể, bạn biết đến Remak như một công ty chuyên tư vấn các giải pháp cách âm, tiêu âm. Nhưng bạn có biết rằng, Remak là nhà sản xuất cung ứng đến 90% sản lượng toàn thị trường về các vật liệu tiêu âm, đứng thứ 3 trên thị trường về thị phần vật liệu bảo ôn và là nhà thầu thực hiện hơn hàng chục dự án lớn nhỏ hàng năm với tổng sản lượng lên đến hàng triệu USD. Các sản phẩm tiêu âm, tán âm của công ty đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ.


    Ngoài ra công ty cũng hợp tác với nhiều đối tác đầu ngành về lĩnh vực giải pháp trang âm trên khắp thế giới để tiếp nhận các giải pháp công nghệ mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mình thông qua sự tư vấn của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Lô 10, Khu CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội
    • Kho Mỹ Đình: Đối diện 304 đường K2 (Nguyễn Văn Giáp), Cầu Diễn, Nam Từ Liêm,
    • Nhà máy: KCN Mông Hóa, TP. Hòa Bình
    • Chi nhánh Sài Gòn: Số 181 đường Dương Công Khi, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 601 886

    Website: https://www.tieuam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/remakvietnam/

    Gọi điện
    Remak là nhà sản xuất cung ứng đến 90% sản lượng toàn thị trường về các vật liệu tiêu âm
    Remak là nhà sản xuất cung ứng đến 90% sản lượng toàn thị trường về các vật liệu tiêu âm
    Các sản phẩm tiêu âm, tán âm của công ty đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia
    Các sản phẩm tiêu âm, tán âm của công ty đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia

  2. Thành lập từ năm 2002, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển. Cách nhiệt Cát Tường luôn giữ vững thị phần số 1 tại Việt Nam về sản xuất và cung cấp vật liệu cách âm, cách nhiệt. Với độ phủ kín hệ thống bán hàng toàn quốc và xuất khẩu đi thị trường quốc tế được 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Tính tới thời điểm cuối năm 2020, Cát Tường Corp đã mở rộng quy mô lên tới 2 trụ sở kinh doanh, 3 nhà máy với 15 dây chuyền sản xuất đồng bộ hiện đại, đạt công xuất 148.800 m2/ngày đêm, cùng với hơn 3000 hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đảm bảo khả năng cung ứng thị trường trong nước và xuất khẩu.


    Trong nhiều năm qua, Cát Tường Corp đã vinh dự đồng hành cùng các đối tác lớn và uy tín trong ngành xây dựng. Hình ảnh thương hiệu cách nhiệt Cát Tường đã phủ sóng rộng khắp từ mọi miền đất nước, từ những dự án quy mô dân dụng, công trình công cộng đến dự án trọng điểm trong nước và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    525/22 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3863 8989
    Văn phòng miền Nam:
    Lầu 8 Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM - 028 3863 8989
    Văn Phòng Miền Bắc:
    206A Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội - 0914 989 179
    Email:
    cattuongcachnhiet@gmail.com
    Website: www.cattuongcorp.com

    Gọi điện
    Công ty Cách nhiệt Cát Tường là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu cách nhiệt và cách âm
    Công ty Cách nhiệt Cát Tường là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu cách nhiệt và cách âm
    Công ty cổ phần sản xuất vật liệu cách âm - cách nhiệt Cát Tường
    Công ty cổ phần sản xuất vật liệu cách âm - cách nhiệt Cát Tường
  3. Vật liệu AK tiền thân là một phòng ban của AK Việt Nam (Công ty CP đầu tư và thương mại AK Việt Nam) chuyên làm nhiệm vụ nghiên cứu, tìm hiểu vật liệu, vật tư để cung ứng cho các công trình, dự án của AK Việt Nam – trong lĩnh vực thi công hoàn thiện cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, bảo ôn… Sau khi có các quan hệ đủ lớn với các đối tác trong và ngoài nước, Vật liệu AK trở thành bộ phận độc lập trong AK Việt Nam với định hướng trở thành Đơn vị cung cấp bán lẻ Vật liệu hàng đầu Việt Nam, có hệ thống chuỗi đại lý cung ứng vật liệu, vật tư trong ngành lớn nhất cả nước.


    Các ngành hàng mà Vật liệu AK cung cấp:

    • Vật liệu cách âm
    • Vật liệu tiêu âm
    • Vật liệu cách nhiệt
    • Vật liệu bảo ôn
    • Vật tư phụ

    Với kinh nghiệm 14 năm thi công và hơn 4 năm phát triển lĩnh vực thương mại, đội ngũ nhân viên của Vật liệu AK có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu chuyên sâu về đặc tính cũng như khả năng ứng dụng của từng loại vật liệu. Bên cạnh đó, với cơ hội tiếp cận với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, nên có cơ hội tiếp cận sớm nhất về vật liệu mới, vật liệu thay thế, vật liệu “xanh” – (vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường)


    Sự am hiểu về vật liệu, đầy sáng tạo và năng động cùng sự góp sức của những chuyên gia thi công, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, Vật liệu AK sẽ tư vấn và cung ứng cho khách hàng những vật liệu chất lượng tốt nhất, đúng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất, đặc biệt là phù hợp với tài chính của các dự án riêng biệt một cách HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM – AN TOÀN nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 861 136

    Email: vatlieu@noithatak.com

    Website: https://vatlieuak.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/cachamcachnhiet/

    Gọi điện
    AK là địa chỉ lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn kiếm tìm cơ sở mua sản phẩm cách âm hiệu quả.
    AK là địa chỉ lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn kiếm tìm cơ sở mua sản phẩm cách âm hiệu quả.
    Công ty cp đầu tư và thương mại AK Việt Nam 
    Công ty cp đầu tư và thương mại AK Việt Nam 
  4. Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi chính thức thành lập ngày 11/09/2006 dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm thông gió, chống cháy, gia công lắp đặt cơ khí (đường ống công nghệ, đường ống cứu hỏa, thiết bị tank bồn bể, lò hơi … )


    Suốt hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng những dự án lớn cũng như mang thương hiệu Đại Vạn Lợi đến rộng rãi hơn với đối tác trong nước và quốc tế. Công ty từng bước khẳng định năng lực bằng những sản phẩm chất lượng, không ngừng tiếp cận công nghệ, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao…


    Đặt “Sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng“, Đại Vạn Lợi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao và đa dạng hóa sản phẩm/ dịch vụ, góp phần nâng tầm chất lượng dự án Việt, vươn xa thương hiệu ra quốc tế. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Đại Vạn Lợi luôn sẵn sàng hợp tác với mọi đơn vị trong lĩnh vực.


    Mục tiêu của Đại Vạn Lợi là cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo trong dịch vụ bảo ôn, cách nhiệt cho các dự án thi công chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phù hợp tiêu chuẩn Chất lượng – Bảo vệ môi trường – Thẩm mỹ – Ứng dụng cao. Với tiêu chí “Môi trường tốt tạo ra những giá trị tuyệt vời”, Đại Vạn Lợi luôn là đơn vị tiên phong xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách phúc lợi và đãi ngộ hàng đầu cho đội ngũ CB-CNV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 15 Kha Vạn Cân, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh: L11 Thửa 122, Khu dân cư khu phố Bình Dương, P. Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0865 772 438 & 0865 772 439 & 0865 771 975
    Email: admin@daivanloi.com
    Website: www.daivanloi.com

    Gọi điện
    Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
    Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
    Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
    Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
  5. Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim tiền thân là Công ty tnhh xây dựng và thương mại Huỳnh Kim được thành lập năm 2008, trước đó các thành viên trong công ty đã từng quản lý thực hiện hoàn thành một số dự án đáng kể tại Việt Nam (với hình thức thông qua các nhà thầu chính và thầu phụ lại). Nhờ những năm tháng được trực tiếp quản lý và thực hiện hoàn thành tốt các công trình nên đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá…. Từ đó Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim ra đời và tin rằng từ đây Huỳnh Kim có thể đáp ứng mọi điều kiện khắc nghiệt và làm thỏa mãn mọi nhu cầu của Quý Khách hàng.


    Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim là nhà thầu cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp các lĩnh vực:

    • Cách nhiệt cho hệ thống đường ống và thiết bị, bồn chứa.
    • Cách âm.
    • Hệ thống thông gió, điều hòa không khí.
    • Hệ thống thông gió, làm mát nhà xưởng.
    • Cung cấp đa dạng các sản phẩm cách nhiệt, gối đở đường ống bằng pu foam
    • Cho thuê, lắp đặt giàn giáo công nghiệp

    Trong quá trình thi công các hệ thống Huỳnh Kim đã có nhiều cải tiến kỹ thuật áp dụng công nghệ thi công tiên tiến và phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành để mang lại chất lượng cao cho các công trình, hoàn thành công trình với thời gian nhanh nhất. Luôn luôn đảm bảo các yêu cầu cơ bản: An toàn, Chất lượng, Tiến độ, Giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257/5 Đường Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0862 599 285
    Website: http://huynhkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuKiCo/

    Gọi điện
    Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim
    Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim
    Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim
    Công ty tnhh cách nhiệt và ống gió Huỳnh Kim
  6. Công ty TNHH Cách Nhiệt Đông Á (tên thương hiệu là Cách Nhiệt Đông Á) chuyên cung cấp vật liệu và thi công các sản phẩm về cách nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống nóng, chống cháy, bảo ôn nóng lạnh. Công ty luôn quan tâm đến thị hiếu và nhu cầu thực tế của mọi gia đình Việt, nên sẽ đem đến cho quí khách sự phục vụ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

    Với khí hậu nhiệt đới, ngày càng nóng bức của Việt Nam Công ty TNHH Cách Nhiệt Đông Á sẽ cố gắng cung cấp những sản phẩm tốt đa dạng về chủng loại và rất thiết thực nhưng giá lại phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng.

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, lành nghề, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cách nhiệt cách âm, nhiệt huyết với công việc, Công ty TNHH Cách Nhiệt Đông Á luôn luôn sẳn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời nhận thi công, sửa chữa, cải tạo, làm mới các công trình có sử dụng vật liệu cách nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống nóng, chống cháy, cải tạo lại mái tole chưa làm cách nhiệt, chống nóng bằng phương pháp thi công đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả cách nhiệt, cách âm, chống dột chống thấm tốt. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất bên trong xưởng và an toàn với công nhân đang sản xuất phía dưới, bên trong nhà xưởng của quí công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Q20 Tân Thới Nhất 15 Khu Phố 4 P.Tân Thới Nhất Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 2247 0918 - 3504 2518 - 2218 1809
    Website: https://cachnhietdonga.com/

    Gọi điện
    Công ty tnhh TMDV XNK cách nhiệt Đông Á
    Công ty tnhh TMDV XNK cách nhiệt Đông Á
    Công ty tnhh TMDV XNK cách nhiệt Đông Á
    Công ty tnhh TMDV XNK cách nhiệt Đông Á
  7. Công ty Mỹ Vân là địa chỉ chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, chống cháy, chống rung. Công ty nhận thi công các công trình lớn nhỏ từ nhà riêng, phòng karaoke, nhà nghỉ khách sạn trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó Mỹ Vân còn phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như: bar, karaoke, hội trường, phòng thu, phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôtô, máy phát điện...


    Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi có nhu cầu và khắc phục khi có bất kì vấn đề phát sinh xảy ra. Đặc biệt nhận làm theo màu sắc và quy cách theo nhu cầu khách hàng. Với giá thành phải chăng, chất lượng tốt, công ty Mỹ Vân là lựa chọn của rất nhiều cá nhân doanh nghiệp lớn nhỏ. Ship hàng và lắp đặt thi công tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 220 Phó Cơ Điều, P.6 Quận 11, Tp. HCM

    Điện thoại: 0993 737 373 & 0903 017 675

    Email: myvancacham@gmail.com

    Website: https://www.vatlieucacham.net.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/my.van.54772

    Gọi điện
    Công ty vật liệu cách âm - cách nhiệt Mỹ Vân là địa chỉ chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về cách âm, cách nhiệt
    Công ty vật liệu cách âm - cách nhiệt Mỹ Vân là địa chỉ chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về cách âm, cách nhiệt
    Công ty vật liệu cách âm - cách nhiệt Mỹ Vân
    Công ty vật liệu cách âm - cách nhiệt Mỹ Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy