Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi

Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi chính thức thành lập ngày 11/09/2006 dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm thông gió, chống cháy, gia công lắp đặt cơ khí (đường ống công nghệ, đường ống cứu hỏa, thiết bị tank bồn bể, lò hơi … )


Suốt hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng những dự án lớn cũng như mang thương hiệu Đại Vạn Lợi đến rộng rãi hơn với đối tác trong nước và quốc tế. Công ty từng bước khẳng định năng lực bằng những sản phẩm chất lượng, không ngừng tiếp cận công nghệ, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao…


Đặt “Sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng“, Đại Vạn Lợi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao và đa dạng hóa sản phẩm/ dịch vụ, góp phần nâng tầm chất lượng dự án Việt, vươn xa thương hiệu ra quốc tế. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Đại Vạn Lợi luôn sẵn sàng hợp tác với mọi đơn vị trong lĩnh vực.


Mục tiêu của Đại Vạn Lợi là cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo trong dịch vụ bảo ôn, cách nhiệt cho các dự án thi công chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phù hợp tiêu chuẩn Chất lượng – Bảo vệ môi trường – Thẩm mỹ – Ứng dụng cao. Với tiêu chí “Môi trường tốt tạo ra những giá trị tuyệt vời”, Đại Vạn Lợi luôn là đơn vị tiên phong xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách phúc lợi và đãi ngộ hàng đầu cho đội ngũ CB-CNV.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 15 Kha Vạn Cân, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: L11 Thửa 122, Khu dân cư khu phố Bình Dương, P. Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0865 772 438 & 0865 772 439 & 0865 771 975
Email: admin@daivanloi.com
Website: www.daivanloi.com

Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi
Công ty tnhh thương mại và dịch vụ kỹ thuật Đại Vạn Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy