Vệ sinh cơ thể hàng ngày

Tắm rửa mỗi ngày khiến bạn luôn sạch sẽ, loại bỏ được những mùi khó chịu, mồ hôi và vi khuẩn. Số lần tắm tuỳ theo thời tiết, mùa, tình trạng sức khoẻ và sở thích của bạn; các chuyên gia khoa học khuyên chúng ta tốt nhất là nên tắm 2-3 lần một ngày và không nên tắm bằng nước nóng vì khi đó nước nóng sẽ rửa trôi sạch các lợi khuẩn cũng như lớp dầu trên da, khiến da ngày càng bị khô dẫn đến nứt nẻ và chúng ta sẽ đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm da cao hơn. Vào những ngày không tắm, bạn nên vệ sinh một số vùng trên cơ thể như khuôn mặt, nách, phần dưới ngực (ở các bạn nữ), cơ quan sinh dục, lòng bàn chân,… đây là những chỗ ưa thích của vi khuẩn và mồ hôi đọng lại.
Tóc bẩn cũng là nguyên nhân gây ra mùi hương từ mồ hôi và chất nhờn trên da đầu nếu không gội thường xuyên. Số lần gội tốt nhất là 2-3 ngày một lần và ít nhất là 2 ngày 1 lần. Bạn nên dùng loại dầu gội phù hợp với da đầu và có hương thơm giữ được lâu.
Đặc biệt là luôn vệ sinh khoang miệng để giữ răng miệng luôn sạch sẽ, nhờ đó hơi thở của bạn sẽ luôn thơm tho, tránh được các vấn đề về răng miệng.Các nha sĩ khuyên mọi người nên đánh răng hai lần một ngày ngăn chặn các vấn đề liên quan đến hơi thở.
Tắm rửa giúp cơ thể thư giãn, loại bỏ vi khuẩn, mồ hôi
Tắm rửa giúp cơ thể thư giãn, loại bỏ vi khuẩn, mồ hôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy