Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát

Một đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín cần phải có trụ sở công ty rõ ràng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có quy trình làm việc rõ ràng cùng bảng giá dịch vụ công khai minh bạch. Như vậy các bạn mới có thể an tâm khi họ đến công ty, doanh nghiệp, đơn vị mình thực hiện công tác vệ sinh, lau dọn. Và Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát thỏa mãn tất cả những tiêu chí và được coi là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp làm sạch công nghiệp hiện đại nhất hiện nay.


Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà & vệ sinh tổng, vệ sinh định kỳ hay vệ sinh hằng ngày cho nhà ở, cơ quan, trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, thật thà và chăm chỉ, An Phát luôn đem lại sự hài lòng cho các khách hàng của mình từ cá nhân đến các tổ chức tại Tp. Quy Nhơn và khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh & vận chuyển, hãy gọi ngay cho An Phát để được tư vấn tận tình.


Ngoài ra, An Phát còn là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động với hàng ngàn khách hàng thân thiết là các hộ gia đình, đơn vị, công ty, doanh nghiệp, trường học,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Hoàng Quốc Việt. TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0901 834 053 & 0364 061 789
Email: anphat191@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VeSinhCongNghiepQuyNhonBinhDinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy