Công ty TNHH TMDV Đề Gi

Vệ sinh công nghiệp Đề Gi là đơn vị tiên phong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quy Nhơn – Bình Định. Luôn đi đầu trong sử dụng trang thiết bị làm sạch, hóa chất làm sạch tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ NV nhiều năm kinh nghiệm.


Vì sao cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đề Gi?

  • Một ngôi nhà sạch, gọn ghẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn thế nữa, vấn đề vệ sinh cũng giúp việc giữ chân khách và tạo niềm tin đối với khách hàng. Ở Công trình lớn dịch vụ vệ sinh rất được chú trọng, đảm bảo chất lượng, tương ứng với sự chuyên nghiệp đề ra.
  • VSCN Đề Gi giúp tạo được môi trường thân thiện, an toàn, không gian thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Việc thuê một dịch vụ vệ sinh sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian và chi phí cho công tác làm sạch ngôi nhà của mình
  • Hệ thống trang thiết bị ngôi nhà ngày càng hiện đại, cần được lau chuồi bảo trì thường xuyên, bạn là người của công việc bạn không có quỹ thời gian nên điều đó bạn yên tâm giao cho ĐỀ GI làm việc đó

Ở Quy Nhơn, có rất nhiều dịch vụ vệ sinh khách sạn nhưng không phải dịch vụ nào cũng uy tín, chất lượng. Trong đó, công ty Đề Gi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu lớn nhỏ, luôn hoàn thành xuất sắc công việc và làm hài lòng khách hàng.


Công ty TNHH TMDV Đề Gi được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại nhất như máy hút bụi công nghệ cao, gạt kính thông minh, dao tem, bàn chải sắt,... ĐỀ GI sẽ nhanh chóng thực hiện và hoàn thành công việc dọn vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc và luôn tận tâm phục vụ khách hàng của công ty cũng là điều kiện thiết thực giúp dọn vệ sinh một cách an toàn, đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11b Nguyễn Xuân Nhĩ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại:
0946 445 463 & 025 6650 0777
Email:
degicompany.dg@gmail.com
Website: http://vesinhcongnghiepdegi.com/

Giờ mở cửa: 07:00–17:00

Công ty TNHH TMDV Đề Gi
Công ty TNHH TMDV Đề Gi
Công ty TNHH TMDV Đề Gi
Công ty TNHH TMDV Đề Gi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy